[Nowship] Thùng 24 chai trà thảo mộc doctor thanh 350ml


₫ 144.000

Sản phẩm [Nowship] Thùng 24 chai trà thảo mộc doctor thanh 350ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic – là công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, giúp giữ lại tinh chất của 9 loại thảo mộc thiên nhiên gồm Kim ngân, Hoa cúc, La hán quả, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo.

Sau sự thành công của sản phẩm Trà xanh Không Độ, vào thời điểm cuối năm 2008, Tân Hiệp Phát cho ra mắt sản phẩm đột phá là Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh chỉ sau 45 ngày nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh là bí quyết giúp thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người, đã được chứng thực qua kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của Học Viện Quân Y cho một cơ thể khỏe mạnh, cân bằng để thoải mái tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh có đường, Tân Hiệp Phát còn cho ra đời sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh không đường mang hương vị ngọt dịu tự nhiên từ cam thảo và la hán quả.

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh được đóng chai PET 350ml, chai thủy tinh 240ml, hộp giấy 250ml và phiên bản ăn kiêng cũng đóng chai PET 500ml để đem đến nhiều lựa chọn nhất cho người tiêu dùng.0

Trà thanh Nhiệt Dr. Thanh – Thanh lọc Cơ Thể, không lo bị nóng
#doctorthanh #nuocngot #thtstore #09039

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000