THỨC ĂN CHÓ CLASSIC PET (CP) 400GR


16.999 ₫ 15.999

Sản phẩm THỨC ĂN CHÓ CLASSIC PET (CP) 400GR đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 16.999 xuống còn ₫ 15.999, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Dành cho chó dưới 12 tháng:
- Vị sữa tươi, thịt, trứng.
Thành phần:
+ Bổ sung Vitamin E và Selen giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên
+ Chất đạm giúp cơ thể phát triển toàn diện
+ Omega 3 và Omega 6 hỗ trợ sự phát triển cho da và lông
+ Canxi và Photpho
+ Tinh bột là nguồn năng lượng chính trong cơ thể của thú nuôi, ngoài ra tinh bột trong Đồ Ăn viên khô giúp ngăn chặn bệnh táo bón ruột.
+ Chất béo kích thích sự ăn uống ngon miệng, cung cấp axit béo cần thiết giúp duy làn da và bộ lông khỏe mạnh mượt mà.
+ Khoáng Chất hình thành xương và sụn (như Ca và P), tạo ra các phản ứng Enzyme giúp tiêu hóa tốt, duy trì và cân bằng chất lỏng, ổn định sự co thắt của cơ bắp và chức năng thần kinh.
+ Vitamin giúp chống lão hóa, cân bằng Canxi trong máu, tạo khoáng chất cho xương và răng, ổn định thể trạng trong sinh sản, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thị giác.
* Dành cho cho trưởng thành sau 12 tháng tuổi:
Thức ăn Classic Pets dành cho chó trưởng thành đã được phát triển tinh tế bao gồm mức độ tối ưu hydrat- cacbon, đạm và chất béo, cộng với nhiều vitamin. Mức độ phù hợp của Vitamin E và Selen được cung cấp trong thức ăn giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh tự nhiên, đó là một yếu tố then chốt cho sự khỏe mạnh của chú chó. Mức độ đầy đủ hydrat - cacbon và dinh dưỡng hoàn chỉnh là nguồn năng lượng quan trọng cho chú chó để có được các hoạt động hàng ngày hăng hái và vui vẻ.
- Làn da khỏe mạnh và bộ lông óng mượt: cân bằng chính xác hỗn hợp của axit béo thiết yếu Omega-3 & 6 giúp duy trì làn da khỏe mạnh và bộ lông rực rỡ.
- Miễn dịch tự nhiên: Vitamin E và Selen cung cấp nguồn tự nhiên của một hệ thống miễn dịch tổng thể khỏe mạnh.
- Năng động và tràn đầy năng lượng: Cung cấp đủ mức cacbon hydrat và dinh dưỡng khuyến khích các trạng thái vật lý và cảm xúc của chú chó của bạn
- Xương và răng chắc khỏe: tối ưu mức canxi và phốt pho cho xương và răng chắc khỏe
- Duy trì cơ bắp: Mức độ thích hợp của đạm chất lượng giúp duy trì cơ bắp. chú chó của bạn có thể hăng hái tham gia vào các hoạt động hằng ngày.
* Trọng lượng 400 gr
Sản xuất Thái Lan
Lh Vương Quốc Thú Cưng - 03499