Thức ăn cho chó SmartHeart Power Pack Adult (Dành cho các giống chó trưởng thành, vận động nhiều)


₫ 72.000

Sản phẩm Thức ăn cho chó SmartHeart Power Pack Adult (Dành cho các giống chó trưởng thành, vận động nhiều) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá:
- Bao 1kg: 72.000đ
- Bao 3kg: 185.000đ
Với các chú chó trưởng thành, bạn cần cung cấp cho chúng một chế độ ăn đủ dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu duy trì và phục hồi các mô trong cơ thể của chúng. Để quyết định khẩu phần ăn hợp lý cho chó trưởng thành, bạn nên dựa trên kích cỡ cơ thể và mức năng lượng cần tiêu tốn cho các hoạt động thường ngày của chúng. Giữa các thú cưng sẽ có những mức độ hoạt động khác nhau đáng kể và điều này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định lượng calo chúng cần phải được bổ sung.

Chó trưởng thành thì đòi hỏi nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ để mang lại cho chúng một sức khỏe và tình trạng tốt để vận động hàng ngày. Thức ăn Smartheart dành cho chó trưởng thành sử dụng thành phần có chất lượng tốt nhất, bổ sung dầu cá (giàu DHA và Axit béo Omega-3) và L- Carnitine, giàu Colin, giúp tăng cường sự phát triển chúc năng não và hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe tim mạch.
SmartHeart Adult Power Pack là thức ăn khô có công thức đáp ứng hoặc vượt trội nhu cầu dinh dưỡng của chó trưởng thành do hiệp hội các cơ quan kiểm soát thực phẩm Hoa Kỳ (AAFCO) thiết lập và được sản xuất tại một nhà máy chỉ sản xuất thức ăn dành cho thú cưng có chứng nhận ISO 9001:2008;ISO 14001,GMP và HACCP. Một quy trình sản xuất từ kiểm soát chất lượng, nguyên liệu để phù hợp với những chú chó lớn. Đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng nhất.
.
Ưu điểm của Power Pack
1. Cung cấp năng lượng cao.
2. Thúc đẩy tăng trưởng lành mạnh và cơ bắp mạnh.
3. Canxi cao hỗ trợ khỏe mạnh phát triển xương.
4. Dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho chó thúc đẩy chức năng của cơ thể khỏe mạnh.
5. Da khỏe mạnh và óng mượt.
6. Duy trì hệ thống miễn dịch mạnh mẽ.
7. Tiêu hóa tốt hơn
#chó #mèo #pets #pet #thú_cưng #Royal_Canin #Nature_Bridge #Whiskas #Meo #Hạt_ mềm #pate #gel #cát #Thảm #puppy_pet_shop_trần_phú #puppy_pet_shop_văn_quán #puppy_pet #puppy_pet