Lợn Gác Bếp Tây Bắc


150.000 ₫ 119.000

Sản phẩm Lợn Gác Bếp Tây Bắc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 119.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⭐ THỊT GÁC BẾP - Đặc Sản Tây Bắc : là món ăn đặc trưng cho hương vị ẩm thực vùng cao , từ lâu nó đã trở thành đặc sản quen thuộc cho những ai đã từng biết đến cùng cao Tây Bắc .
⭐ Thứ đặc sản này nếu bạn chưa từng ăn thì bạn phải thử ăn ngay , còn ai đã ăn rồi thì chắc chắn sẽ muốn ăn mãi .
Sale off từ 10% -> 30% cho tất cả các đơn hàng :
Đặc biệt các bạn có thể dùng để làm quà biếu cho tết 2018
✅ Free hộp quà cực chất, đẹp và sang trọng
✅ Đóng gói chắc chắn, ship hàng mọi nơi Thịt Lợn Gác Bếp
Thịt Trâu Gác Bếp
Thịt Bò Gác Bếp Cam kết hàng chất lượng loại 1 chuẩn vị Tây Bắc . Các đơn hàng đều có Free kèm theo nước chấm Chẳm Chéo đặc trưng của Tây Bắc , một gia vị không thể thiếu .

Hạn sử dụng: 02 tháng (tính từ ngày ghi trên tem mác)

Không có chất bảo quản nên thịt có thể bị mốc sau 4 tới 5 ngày nếu để ngoài , các bác mua về nhớ bỏ vào tủ lạnh để bảo quản nhé .✅ Thịt bên em lấy tận gốc không qua trung gian nên thịt lúc nào cũng đảm bảo thịt mới , mềm, thơm, giai , ngọt , không bị khô, bở và cháy .
✅ Thịt được tẩm ướp bằng muối , mì chính , gừng , ớt , hạt mắc khén và hạt dổi ,...
✅ Được hun bằng than củi và bã mía .
✅ 3kg thịt tươi mới được 1kg thịt khô thành phẩm , thịt đơn vị nào bán quá rẻ thì các bác nên cân nhắc trước khi mua nhé . Các bác cứ lấy giá tiền thịt tươi mua ngoài chợ nhân 3 + gia vị + đóng gói ... là ra ngay giá thành của sản phẩm .
Ship COD toàn quốc ( nhận hàng từ 2 đến 3 ngày )

☎ Zalo/Đt: 0947.011.708

#MónĂnVùngCao

#ThịtKhô #ThịSấy #ThịtSấyKhô #ThịtGácBếp #ThịtLợnGácBếp #ThịtLợnGácBếpTâyBắc #ThịtHunKhói #T