Thịt Lợn Gác Bếp


150.000 ₫ 120.000

Sản phẩm Thịt Lợn Gác Bếp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⭐ THỊT GÁC BẾP - Đặc Sản Tây Bắc : là món ăn đặc trưng cho hương vị ẩm thực vùng cao , từ lâu nó đã trở thành đặc sản quen thuộc cho những ai đã từng biết đến cùng cao Tây Bắc .
⭐ Thứ đặc sản này nếu bạn chưa từng ăn thì bạn phải nên thử ăn ngay , còn ai đã ăn rồi thì chắc chắn sẽ muốn ăn mãi và không thể quên được hương vị của nó.
Để mang nét văn hóa ẩm thực này tới nhiều người hơn, để mọi người đều biết tới Việt Nam nói chung và Tây Bắc nói riêng có những món đặc sản làm say mê lòng người.
🎁 Shop có Sale từ 10% -> 30% các sản phẩm để quý khách đặt mua về cho gia đình, người thân thưởng thức hoặc có thể tặng bạn bè, đối tác,...
💝 Ngoài sản phẩm cực kỳ ngon và độc đáo thì Shop có đóng hộp đẹp mắt, lịch sự đệ khách hàng tiện trong việc làm quà tặng, quà biếu .
🐃 Thịt Lợn Gác Bếp ( gói 500g - giá niêm yết 225.000đ )
💯 Cam kết hàng chất lượng loại 1 chuẩn vị Tây Bắc . Các đơn hàng đều có Free kèm theo nước chấm Chẳm Chéo đặc trưng của Tây Bắc , một gia vị không thể thiếu .
💯 Không có chất bảo quản nên thịt có thể bị mốc sau 4 tới 5 ngày nếu để ngoài trời, các bạn mua về nhớ bỏ vào ngăn đá tủ lạnh để bảo quản ( Hạn Sử Dụng trên 6 tháng khi bảo quản trên ngăn đá tủ lạnh ) Vì là thịt đã làm chín và sấy khô nên bạn không cần lo thịt sẽ bị đóng đá nhé, khi bỏ thịt từ tủ đá ra bên ngoài chỉ khoảng 5 phút là thịt trở về trạng thái bình thường, xé thịt ra ăn được ngay .

‼️ ‼️Cách dùng: thịt đã làm chín, mua về là có thể xé ra ăn ngay chấm cùng Chẳm Chéo hoặc tương ớt Chin su ( Nếu Làm Nóng Lại Thịt Ăn Sẽ Thơm Và Ngon Hơn )
♨️ Cách 1: Hấp cách thủy thịt sau đó sử dụng bình thường ( thịt mềm hơn, ngọt hơn )
♨️ Cách 2: Nướng lại thịt trong lò vi sóng ( nhúng thịt vào nước trắng cho thịt ướt, nếu để tủ lạnh thịt đang ướt thì không cần, sau đó cho vào lò vi sóng bắn nóng ở nhiệt độ ~ 600W trong ~1 Phút 30' [ lưu ý không để quá lâu thịt sẽ bị khô hoặc bị cháy, chỉ cần thịt ấm vào tới bên trong là được ] Khi thịt nướng nóng xong lấy ra dùng Trày đập dập miếng thịt để xớ thịt tơi và mềm ra ăn sẽ rất thơm, thịt không bị dai, và rất bùi )

✅ Thịt giao cho khách luôn đảm bảo là thịt mới làm, mềm, thơm, ăn ngọt , không bị khô, bở và cháy
✅ Thịt được tẩm ướp bằng các gia vị : muối , mì chính , gừng , ớt , hạt mắc khén và hạt dổi ,...
✅ Được hun🔥 bằng than củi và bã mía trên 12 tiếng tùy từng khổ thịt dày hay mỏng, sau đó được đóng gói và hút chân không chắc chắn để bảo quản
✅ 3kg thịt tươi mới được 1kg thịt khô thành phẩm , thịt. Đơn vị nào bán quá rẻ thì các bạn nên cân nhắc trước khi mua . Bài toán để kiểm chứng bạn lấy giá tiền thịt tươi mua ngoài chợ nhân 3 + gia vị + đóng gói ... là ra ngay giá thành của sản phẩm .
📥 Ship COD toàn quốc ( nhận hàng từ 2 đến 3 ngày )

☎ Tư vấn, giải đáp Đt/Zalo : 0947 011 708

#ThịtLợnGácBếp
#MónĂnVùngCao

#ThịtKhô #ThịtSấy #ThịtGácBếp #ThịtLợnGácBếp #ThịtHunKhói #T