Thịt chua vị tỏi ớt Trường Foods- hãng Thịt chua số 1 Phú Thọ, hàng chuẩn VSATP, ISO,OCOP 4 sao


60.000 ₫ 49.500

Sản phẩm Thịt chua vị tỏi ớt Trường Foods- hãng Thịt chua số 1 Phú Thọ, hàng chuẩn VSATP, ISO,OCOP 4 sao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 49.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,11 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THỊT CHUA TRƯỜNG FOODS đặc sản Phú Thọ>>> ăn là mê!
CHÚNG TÔI LÀ ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI THỊT CHUA NGHỊ THỊNH (Sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Trường Foods)
💯 💯 Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, từ một đơn vị hoạt động với quy mô nhỏ Tiền thân của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Trường Foods là cơ sở sản xuất Thịt Chua Nghị Thịnh.
➡️ ➡️Từ ngày 1/3/2018 Cơ sở sản xuất thịt chua Nghị Thịnh được hợp nhất với Công ty TNHH Trường Foods thành Công ty Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Trường Foods. Nên quý khách hàng lưu ý trên thị trường KHÔNG CÒN SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU THỊT CHUA NGHỊ THỊNH nữa
✔️ ✔️Với 10 năm phấn đấu và trưởng thành Công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, Phân phối thịt chua ( thanh sơn) Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt và lực lượng công nhân giỏi tay nghề
💯 💯 VÉN BỨC MÀN BÍ MẬT ĐẰNG SAU HƯƠNG VỊ CỦA ĐẶC SẢN THỊT CHUA 💯 💯
👉 Hương vị thơm ngon của thịt chua Trường Foods không chỉ đến từ nguyên liệu chính là thịt lợn tươi, sạch. Mà cần có một thành phần nữa, tuy đơn giản nhưng rất quan trọng. Đó chính là thính rang.
👉 Thính rang là nguyên liệu giúp thịt lợn lên men tự nhiên, vừa giữ nguyên được vị ngọt thịt, vừa có thêm vị chua nhẹ kích thích vị giác. Thính rang của Trường Foods sử dụng, ngoài thính gạo rang thông thường, còn có sự kết hợp từ thính ngô và đậu tương.
👉 Đây cũng chính là một trong những bí quyết giúp hương vị thịt chua Trường Foods có những điểm rất riêng so với các sản phẩm khác.
👉 Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào để làm thính rang hầu hết đều là những sản vật được trồng tại địa phương Thanh Sơn, Phú Thọ.
Vì vậy, có thể nói rằng: Hương vị của thịt chua chính là hương vị của tinh hoa núi rừng nơi đây.
✅ Có thể ăn trong các bữa cơm kèm với lá sung (lá mơ, đinh lăng, lộc vừng) giúp thay đổi khẩu vị.
✅ Có thể dùng làm mồi trong các bữa nhậu rất đặc sắc và thơm ngon cùng anh em

***** hạn sử dụng: 2 tháng (date mới)
***** xuất xứ: Phú Thọ, Việt Nam
❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄
👉 👉Liên hệ tại Hà Nội:
489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
26 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
KhuTập thể Học viện cảnh sát (Cổ Nhuế, Từ Liêm, HN)
❋ https://www.facebook.com/dacsanthitchuaNghiThinh/
❋ Facebook: Dâu Tây
❋ 0977157175 (viber/zalo/Call)
#thitchuanghithinh #thitchuacaocapnghithinh #thitchuaphutho #thitchua #tinhbotnghenguyenchat #botnemmassel #botnemmasseluc #charamtomdatbinhdinh #charamtomdat #voramhatinh #charamtomdatbinhdinh #trathaomoc #traanthuy #trauophoabuoi #trauophoacuc #tracagaileo #traday #tragiaocolam #chevang #tinhbotnghenguyenchat #botnemmassel #botnemmasseluc #charamtomdatbinhdinh #charamtomdat #tratanthuy #trauophoabuoi #trauophoacuc #tragiaocolam # tragiaocolamtuiloc #tracungdinh #tratrinhnuhoangcung #traday #tracagaileo #trathaomoc #tieuchinngaoduong #tieuchienngaoduongPhuQuoc #tinhbotnghenguyenchat #tinhbotngheNgheAn #voramhatinh #vobanhdanemh