Thỉnh Mặt Phật Tứ Diện linh thiêng tại chùa Thái


₫ 1.000.000

Sản phẩm Thỉnh Mặt Phật Tứ Diện linh thiêng tại chùa Thái đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mình có người bên Thái chuyên thỉnh các loại bùa Thái và đánh hàng Thái về Việt Nam giúp mình. Nhân tiện mình nhờ thỉnh về mặt phật 4 mặt và dây đeo cho khách nha ! Phật 4 mặt của Thái rất linh thiêng như thế nào thì mình không nói nhiều nữa, vì sự tích Phật 4 mặt hầu như ai cũng biết ạ. Người Thái thật sự rất tin tưởng vào Phật 4 mặt,và cũng ko riêng gì người Thái đâu, hầu như tất cả khách du lịch bốn phương đến Thailand đều tìm đến tượng Phật để bày tỏ lòng thành và cầu nguyện !

Đất nước Thái Lan có đến 92% dân số theo đạo Phật, đi đến bất kỳ nơi đâu đều có thể bắt gặp được các ngôi chùa có thờ Phật. Tại Thái Lan, vị Phật được mọi người vô cùng tôn kính chính là Phật Bốn Mặt (Tứ Diện Thần). Người dân tin rằng vị Phật này sẽ mang lại cho họ sự 😍
🔴thịnh vượng,
🔴may mắn,
🔴sức khỏe
🔴hạnh phúc.

Mặt Phật nhỏ, Lớn + dây(đỏ hoặc đen ), Mặt phật viền hột mình nhờ trực tiếp thỉnh từ chùa về nên giá rất rẻ so với bên ngoài bán.

Mình chỉ nhận thỉnh giúp loại mặt bình thường không có xá lị nhé! Mặt này đã rất linh thiêng. Loại có xá lị giá rất cao nên ai cần mình nghĩ tự đi thỉnh sẽ tốt hơn. Mình ko bán buôn gì nên các bạn thông cảm!

Mình thỉnh tại chùa và có cả thầy sên chú nên các chị có thể tin tưởng. Vấn đề tâm linh không ai dám đem ra đùa đâu ạ 🙏🏻🙏🏻, mình chỉ thỉnh giùm vì mình cũng đeo mặt Phật!

Tượng Phật 4 mặt, gồm 4 mặt tất, mỗi tay Phật đều cầm những Pháp Khí thể hiện những ý nghĩa khác nhau.
- Một tay đặt trước ngực thể hiện cho sự che chở , bảo vệ.
- Một tay cầm Niệm Châu biểu hiện sự làm chủ luân hồi.
- Tay cầm bình nước giải khát khao, có cầu tất có ứng.
- Tay cầm quyền trượng thể hiện sự thành công tột đỉnh.
- Một tay cầm bánh xe ánh sáng (Minh Luân) thể hiện phá tan phiền não đau khổ, chết chóc.
- Tay cầm Pháp Loa, tay cầm Phật Kinh thể hiện tài năng trí tuệ.
- Tay còn lại cầm Lệnh Kỳ thể hiện quyền lực.
Với 8 cánh tay này chỉ trong tượng Phật 4 mặt có thể đem lại cho người đeo những điều trên, Thái Lan là nước Phật Giáo, người dân tin rằng vị Phật này sẽ mang lại cho họ sự thịnh vương, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc.

"Câu chuyện vào năm 1997, trong một vụ tai nạn máy bay TU rơi tại Phnom Penh hầu như tất cả mọi người trên máy bay đều bị chết nhưng chỉ duy nhất một em bé còn sống sót và không bị thương tích gì. Sau đó người ta phát hiện trên cổ em bé có đeo một bức tượng Phật Bốn Mặt được mẹ em thỉnh khi đến thăm chùa."

"Trong vụ động đất và sóng thần tàn phá Phuket (miền tây Thái Lan), một em bé con của nhân viên tòa đại sứ Tây Ban Nha đi du lịch, cũng bị sóng đánh quăng lên ngọn cây dừa, và đáng ngạc nhiên là em bé cũng không bị thương tích gì. Trên cổ em cũng đeo tượng Phật 4 mặt."

Bạn nào cần thông tin về Tứ Diện Phật có thể lên google tìm thêm nhé!

Do bath Thái giá dao động tuỳ thời điểm nên mình không đăng giá thỉnh chính xác, bạn nào cần thỉnh cứ nhắn tin cho mình, tuần sau hàng mình về mặt Phật cũng về :)))

#Tudienphat #matphat #matphattudien #thailand #phat #mặtphật #tứdiệnphật #dâycổ #thỉnhphật #phon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000