Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu và tạo ion âm trên ô tô Lifepro L226-FS (Đen)


₫ 399.000

Sản phẩm Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu và tạo ion âm trên ô tô Lifepro L226-FS (Đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá nhiên liệu tăng nhanh, không khí thì ô nhiễm, tạo nên nỗi lo lắng trong bạn mỗi khi lưu thông xe trên đường. Bạn muốn trang bị thiết bị có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và làm cho không khí luôn trong lành trên chiếc ô tô của bạn? Chắc chắn, thiết bị tiết kiệm nhiên liệu và tạo ra ion âm trên ô tô Lifepro L226-FS sẽ luôn đáp ứng tốt nhu cầu đó của bạn, góp phần tiết kiệm chi phí cho bạn và cho bạn tận hưởng những làn không khí luôn trong lành khi ngồi trong xe.

image
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Dễ dàng sử dụng
Thiết bị Lifepro L226-FS sử dụng nguồn điện 12V, cùng với công suất 0.5W, phù hợp với tất cả các loại xe đang lưu hành trên thị trường, bạn có thể sử dụng dễ dàng chỉ cần cắm vào ổ châm thuốc lá trên xe, rất tiện lợi.

Tiết kiệm chi phí cho bạn
Thiết bị Lifepro L226-FS có khả năng tiết kiệm tối đa 5 – 8% nhiên liệu sử dụng cho ô tô, mà vẫn đảm bảo các chi tiết bên trong động cơ luôn hoạt động tốt, giúp bạn tiết kiệm một lượng chi phí đáng kể.

Không khí bên trong xe luôn tươi mới
Đặc biệt hơn nữa, thiết bị Lifepro L226-FS còn có ưu điểm rất lớn, đó là tạo ra những ion âm với lượng phát lên tới 5.000.000 ion âm/cm3, làm cho không khí trong xe luôn tươi mới. Không những thế, thiết bị Lifepro L226-FS còn giúp bạn gạt bỏ đi những mùi hôi khó chịu có trên xe: mùi thuốc lá, mùi bụi bặm, mùi ghế da, mùi thực phẩm… cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt đối khi ngồi trong xe.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Nguồn điện: 12V
- Công suất: 0.5W
- Lượng ion âm phát: 5.000.000 ion âm/ cm3
- Màu: Đen
- Sản xuất : Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng (bằng phiếu bảo