Thiết bị lọc nước cặn vôi canxi làm mềm nước cứng


399.000 ₫ 349.000

Sản phẩm Thiết bị lọc nước cặn vôi canxi làm mềm nước cứng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 399.000 xuống còn ₫ 349.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết bị lọc nước cặn vôi canxi làm mềm nước cứng
Trong quá trình sử dụng nước chúng ta thường thấy các hiện tượng như. Khi đun nước thường có cặn trắng bám ở đáy ấm, ống nước, vòi nước hay bị bám một lớp bột như đá vôi, máy giặt dùng nhiều bột giặt nhưng thấy ít bọt, bình nóng lạnh làm nóng n­ước lâu… Những hiện tượng này là do nguồn nước bị “cứng” do co chứa nhiều canxi và ma-giê hoà tan.

Nước cứng được hình thành từ hai khoáng chất ma-giê và canxi, qúa trình l­ưu chuyển nước trong lòng đất qua những tầng đá vôi nhiều khoáng chất canxi và ma-giê được hấp thụ, độ cứng của nước bắt đầu từ đó. Khi n­ước cứng được sử dụng trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp, vấn đề chúng ta phải đối mặt là sự tồn tại các chất cáu cặn, hiện t­ượng đóng cặn trên bề mặt thiết bị và tất cả những hậu qủa của nó. Kết qủa là nhiên liệu sử dụng lãng phí và không cần thiết. Theo nghiên cứu cứ một phần tám inche lớp cặn đóng trên thiết bị gia nhiệt sẽ tiêu hao lãng phí 25% năng lượng sử dụng. Ngoài ra nước “cứng” khi vào cơ thể chúng ta rất dễ gây ra các bệnh như­ sỏi than, sỏi mật...

Cốc lọc lọc chuyên xử lý Canxi, Ma-giê và làm mềm nước.

Để khắc phục những vấn đề trên cũng như­ đáp ứng những nhu cầu của bạn. Công ty CP phát triển thương mại và dịch vụ Quang Long đã nhập thiết bị chuyên sử lý Canxi, ma-giê vá làm mềm nước phục vụ cho những gia đình đã bị ô nhiễm nguồn nước. Nguyên liệu chính của thiết bị xử lý Canxi là các hạt Cation, nguyên lý hoạt động khi tiếp xúc với nước hạt Cation có chức năng hấp thụ lại các ma-giê, canxi trong nước giúp nguồn nước của chúng ta loại bỏ đi một số chất không cần thiết cho cơ thể.

Đặc tính thiết bị làm mềm trong dân dụng :

- Không dùng điện, không nước thải

- Dễ vận hành, sửa chữa đơn giản

- Hạt Cation chất lượng cao, tuổi thọ từ 2-5 năm, Kích thước hạt đồng đều cho phép hệ thống vận hành với năng suất cao và chi phí vận hành thấp, đồng thời tuổi thọ vận hành cho phép cũng cao hơn.

- Công suất lọc từ: 50-80 l/h

- Nhiệt độ làm việc : 2 – 490 c

- Diện tích lắp đặt nhỏ, gọn nhẹ, thích nghi trong mọi mô

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000