Thiết bị hiển thị tốc độ lên kính lái HUD A100


₫ 395.000

Sản phẩm Thiết bị hiển thị tốc độ lên kính lái HUD A100 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sự mất tập trung dù trong ít phút vì phải cúi xuống nhìn các thông số như tốc độ, giờ, quãng đường nhưng vẫn có thể gây ra nhiều nguy hiểm tai nạn ảnh hưởng đến sự an toàn tính mạng. Thực tế đã có rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vì lý do này khiến nhiều người lo lắng.

Thiết bị HUD A100 đã ra đời giải quyết vấn đề này cho bạn. Đây là thiết bị hiển thị thông tin hoạt động của xe lên kính lái. Nhờ đó xe của bạn trở nên hiện đại hơn, dễ dàng được kiểm soát hơn khi các thông tin và cảnh báo hiển thị ngay trên kính lái mà không cần nhìn vào đồng hồ trên taplo.
Các thông số hiển thị của thiết bị hiển thị tốc độ ánh sáng HUD A100

1. HUD A100 có cảm biến ánh sáng : bạn có thể hiểu đơn giản khi ban ngày ánh sáng chiếu vào nhiều cảm biến sẽ làm tăng độ sáng để chống chói, ban đêm cảm biến làm giảm độ sáng. Điều này giúp người lái có thể quan sát thông số 1 cách rõ nét nhất.

2. Hiển thị thông số tốc độ : dễ dàng quan sát và biết thực tế tốc độ đang chạy để tránh vượt tốc độ vi phạm luật an toàn giao thông. Những bác nào mới tập xe thì đây là một thiết bị cực kỳ hữu ích để quan sát tốc độ. Đơn vị km theo tiêu chuẩn đo lường của Việt Nam.

3. Hiển thị thông số điện áp: ngay khi bạn khởi động xe của mình, HUD A100 sẽ cho bạn biết ngay chính xác điện áp của ắc quy là bao nhiêu. Đồng thời có cả cảnh báo điện áp của xe.

4. Hiển thị nhiệt độ của nước làm mát động cơ: qua đó chúng ta có thể biết nhiệt độ làm mát động cơ đồng thời có cảnh báo nhiệt độ nước làm mát cao hơn tiêu chuẩn.

3. Biểu tượng cảnh báo: Thiết bị hiển thị tốc độ HUD A100 này còn có chế độ cài đặt giới hạn tốc độ, mỗi khi vượt quá tốc độ, sẽ phát ra tiếng kêu bip bip, giúp các tài xế điều chỉnh tốc độ lái, cảnh báo điện áp, nhiệt độ nước khi lên cao quá hoặc thấp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000