Thiết bị hiển thị tốc độ HUD A100


₫ 395.000

Sản phẩm Thiết bị hiển thị tốc độ HUD A100 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Các thông số hiển thị của thiết bị hiển thị tốc độ ánh sáng HUD A100

1. HUD A100 có cảm biến ánh sáng : bạn có thể hiểu đơn giản khi ban ngày ánh sáng chiếu vào nhiều cảm biến sẽ làm tăng độ sáng để chống chói, ban đêm cảm biến làm giảm độ sáng. Điều này giúp người lái có thể quan sát thông số 1 cách rõ nét nhất.

2. Hiển thị thông số tốc độ : dễ dàng quan sát và biết thực tế tốc độ đang chạy để tránh vượt tốc độ vi phạm luật an toàn giao thông. Những bác nào mới tập xe thì đây là một thiết bị cực kỳ hữu ích để quan sát tốc độ. Đơn vị km theo tiêu chuẩn đo lường của Việt Nam.

3. Hiển thị thông số điện áp: ngay khi bạn khởi động xe của mình, HUD A100 sẽ cho bạn biết ngay chính xác điện áp của ắc quy là bao nhiêu. Đồng thời có cả cảnh báo điện áp của xe.

4. Hiển thị nhiệt độ của nước làm mát động cơ: qua đó chúng ta có thể biết nhiệt độ làm mát động cơ đồng thời có cảnh báo nhiệt độ nước làm mát cao hơn tiêu chuẩn.

3. Biểu tượng cảnh báo: Thiết bị hiển thị tốc độ HUD A100 này còn có chế độ cài đặt giới hạn tốc độ, mỗi khi vượt quá tốc độ, sẽ phát ra tiếng kêu bip bip, giúp các tài xế điều chỉnh tốc độ lái, cảnh báo điện áp, nhiệt độ nước khi lên cao quá hoặc thấp quá.
Thiết bị hiển thị tốc độ kính lái A100 là một công nghệ tiên tiến, hiển thị thông minh hầu hết sử dụng các công nghệ hiện đại trong cả phần cứng, phần mềm. Với thiết bị này các bác sẽ được an toàn hơn khi lái xe, sẽ không phải nhìn xuống để xem các thông số gây mất tập trung.
Sản phẩm cũng được thiết kế gọn gàng, màn hình 3 inch, giúp người lái quan sát thông số tốt hơn.

Thiết bị hiển thị nội dung phong phú: tốc độ xe, mức tiêu thụ nhiên liệu, nhiệt độ nước, điện áp, báo động điện áp thấp, báo động nhiệt độ cao, cảnh báo tốc độ.

HUD A100 tự động tắt/mở khi xe khởi động hay tắt máy, dễ dàng kiểm soát, bảo vệ ắc quy của xe. Thiết bị cũng tự động điều chỉnh độ sáng để lái xe không bị chói.

HUD A100 có cảm biến ánh sáng: bạn có thể hiểu đơn giản khi ban ngày ánh sáng chiếu vào nhiều cảm biến sẽ làm tăng độ sáng để chống chói, ban đêm cảm biến làm giảm độ sáng. Điều này giúp người lái có thể quan sát thông số 1 cách rõ nét nhất.

Điểm cộng của thiết bị này đó là nó tương thích với các dòng xe OBD II , Plug & Play, lắp đặt đơn giản trong vòng 5 phút. Các bác sẽ không cần lo lắng về vấn đề lắp đặt đấu nối dây rắc rối ảnh hưởng đến xe.
Lưu ý: Thiết bị HUD A100 được kết nối với cổng OBD 2, chỉ phù hợp với những dòng xe châu âu và mỹ sản xuất trước năm 2004 và khu vực châu Á trước năm 2006.
Shopphukienoto.vn chuyên cung cấp và lắp đặt đồ chơi ô tô chất lượng cao.
Hotline: 0978281806
Website: Shopphukienoto.vn
Facebook: Thế Giới Phụ Kiện & Đồ Chơi Xe Hơi
Địa chỉ : Ngõ Số 180 trần duy hưng - Trung Hòa - Cầu Gi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000