Thiết Bị Định Vị Vừa Ghi Âm Vừa Quay Video Từ Xa HT SHOP FG-08


₫ 390.000

Sản phẩm Thiết Bị Định Vị Vừa Ghi Âm Vừa Quay Video Từ Xa HT SHOP FG-08 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngày nay, những thiết bị nghe lén siêu nhỏ rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu sản phẩm được tích hợp đa chức năng từ quay video đến ghi âm và định vị GPS thì lại là dòng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích với người dùng hơn cả. Chính vì thế thiết bị Thiết bị định vị vừa ghi âm vừa quay video từ xa HT SHOP FG-08 ra đời với hy vọng sẽ giúp bạn có thể làm tất cả những điều mình thích trên duy nhất 1 thiết bị.

Với kích thước nhỏ gọn 3,5*2.0*1.4mm, làm từ chất liệu nhựa bền và cá linh kiện tiên tiến nhất định vị chính xác nhất (độ chính xác định vị: 200m) sử dụng Pin lithium sạc dùng được lâu.

Chức năng chính của thiết bị:
– Định vị trên toàn quốc qua sim gắn trong thiết bị: Chúng ta chỉ cần gắn thiết bị vào bất kì xe hay phương tiện nào là xong.
– Chống Trộm Mất Tài Sản: Thiết bị giúp bạn theo dõi hành trình của tài sản quan trọng nào bạn cần. chỉ cần gắn thiết bị vào là xong, rất đơn giản.
– Theo dõi hành trình của trẻ nhỏ hay người già tránh đi lạc. chỉ cần bỏ thiết bị vào túi xach hay balo của trẻ bạn có thể theo dõi xem trẻ đi những đâu trong 1 ngày.Tránh tình trạng bị bắt cóc trẻ em như bây giờ.
– Nghe lén cuộc trò chuyện gần thiết bị: chỉ cần gọi tới sim trong thiết bị là có thể nghe được cuộc trò chuyện rấ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000