THIÊN NGA GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRANG TRÍ NHÀ CỬA


₫ 250.000

Sản phẩm THIÊN NGA GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRANG TRÍ NHÀ CỬA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu Shop Một góc Bát Tràng

Lời đầu tiên, Một góc Bát Tràng xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm gốm sứ cao cấp tại cửa hàng. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm này sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của Quý vị thêm sinh động và nhiều màu sắc hơn.

Shop Một góc Bát Tràng có cơ sở sản xuất tại xóm 5 Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội chuyên sản xuất Tiểu Quách Gốm sứ và các sản phẩm gốm sứ gia dụng, trang trí và tâm linh khác.

 

Văn phòng đại diện: 420 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội

Khách mua lẻ xin liên hệ: 01654900760

Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp xin liên hệ: 0978 161 868

Facebook: https://www.facebook.com/motgocbattrang

Website: https://gomsuhopthien.com/ 

Giới thiệu sản phẩm Thiên Nga nghệ thuật gốm sứ viết chữ thư pháp trang trí nhà cửa

Thiên nga vốn là biểu tượng cho hạnh phúc lứa đôi viên mãn vẹn tròn. Dáng thiên nga mềm mại, uốn đôi hình trái tim kết hợp cùng chữ viết thư pháp với những dòng chữ ý nghĩa như "bình an", hạnh phúc, yêu thương... sản phẩm thiên nga nghệ thuật trang trí nhà cửa  thực sự là món quà giá trị, giàu ý nghĩa biểu tượng bền mãi với thời gian.

KÍCH THƯỚC: cao khoảng 40 cm, chiều ngang 28cm
MÀU SẮC: Đen - Đỏ - Trắng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000