Thị kính hiển vi 10x – 15x – 20x


160.000 ₫ 99.200

Sản phẩm Thị kính hiển vi 10x – 15x – 20x đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 99.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thị kính hiển vi 10x – 15x – 20x là thị kính hiển vi phổ thông của Hội thiên văn nghiệp dư Hà Nội. Thị kính dùng thay thế cho các kính hiển vi có sẵn hoặc dùng để tự chế kính hiển vi đơn giản. Thị kính hiển vi dùng để ghép với các vật kính hiển vi khác nhau. Từ đó cho độ phóng đại khác nhau, phù hợp với các mẫu vật quan sát khác nhau và mục đích quan sát khác nhau.Thị kính hiển vi 10x – 15x – 20x cho tầm nhìn tốt, chất lượng. Hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Với mức giá học sinh, sinh viên, Thị kính hiển vi 10x – 15x – 20x rất được các bạn trẻ ưa khám phá tin dùng.

Thị kính hiển vi 10x – 15x – 20x là sản phẩm rất phù hợp cho các em nhỏ và các bạn trẻ thích tham gia tìm hiểu và nghiên cứu khoa học.

Các bạn có thể tham khảo Hướng dẫn chế tạo kính hiển vi đơn giản của Hội Thiên văn Nghiệp dư Hà Nội (HAS) tại đây và đây nhé. Hướng dẫn được các thành viên giàu kinh nghiệm trong nhóm kỹ thuật của Hội viết.

Chúc các bạn thành công và giữ lửa đam mê khoa học nhé!

#kinhthienvan #ongnhom #quachobe #thienvanhoc #quachocon #dokhoahoc #hoctap #hemattroi #dulich #bautroi #quakhoahoc #dochoi #dangoai #sao #quansat #quansatthi