[TheBodyShop] Kem dưỡng da tay British Rose Petal-Soft Hand Cream 30ml


₫ 193.000

Sản phẩm [TheBodyShop] Kem dưỡng da tay British Rose Petal-Soft Hand Cream 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

British Rose Petal-Soft Hand Cream 30ml 🌹👍🏼😍🇬🇧[REVIEW]

“Khi đoán tuổi phụ nữ, người ta thường nhìn vào cổ và đôi bàn tay”. Đôi bàn tay thì sao nhỉ? Bạn có hay để ý và chăm sóc cho chúng như đối với da mặt không ? Theo mình quan sát thì hầu hết các bạn nữ ở độ tuổi của mình (tầm 20 trở lên) thường có da tay không được đẹp. Lí do dĩ nhiên là vì tay là bộ phận được sử dụng đến rất nhiều trong một ngày, nào là viết bài, đánh máy, rửa bát, nấu ăn, làm bao nhiêu việc nhà nữa…mà lại thiếu đi sự quan tâm cần thiết. Ý thức được điều này, từ khi còn trẻ mình đã chú ý đến các sản phẩm dưỡng da tay. Đôi bàn tay của phụ nữ quá là đáng được nâng niu và trân trọng ý chứ. Bạn thử hỏi bạn trai mình xem có muốn nắm một đôi bàn tay khô ráp, nứt nẻ hay không! À mà rất có thể các anh ý sẽ nói không sao đâu em ạ, dù có thế nào anh cũng không để ý đâu, anh sẽ luôn trân trọng kể cả đôi bàn tay thô ráp của em bla bla… Nói thì là như vậy, nhưng như mình đã chia sẻ, chăm sóc bản thân trước hết là vì chính mình. Bản than mình không coi trọng thì làm sao người khác coi trọng được, phải không? Vậy nên hãy dành thời gian cho đôi bàn tay đáng yêu và xinh đẹp của chúng ta nhé, các cô gái!

Đây là một loại kem dưỡng ẩm cho da tay thực sự có tác dụng mạnh như công hiệu. Ban đầu khi mới thoa lên da sẽ có cảm giác hơi nhờn một chút, khoảng 1-2 phút kem sẽ thẩm thấu hoàn toàn vào da, không gây nhờn rít. Nếu không rửa tay với nước, tay bạn có thể mềm mịn suốt cả ngày cho dù ngồi trong phòng máy lạnh. Nói chung, sản phẩm này cực kỳ hợp với làn da “siêu khô”. Hơn thế nữa, kể cả khi đã rửa tay rồi bạn vẫn sẽ cảm thấy tay còn rất mềm, chứng tỏ việc dưỡng ẩm của sản phẩm này khá sâu.

✅Điểm cộng của British Rose Petal-Soft Hand Cream so với các loại kem dưỡng da tay khác của The Body Shop là mặc dù đều có khả năng dưỡng ẩm cho da tay rất tốt, nó hơn đứt các loại khác ở khả năng hấp thụ và thẩm thấu, vì thế bạn có thể dùng nó cho cả ngày và đêm. Đặc biệt nếu dùng cho ban đêm, sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ thực sự hài lòng với đôi tay mềm mại của mình.
👍🏼Mùi hương hoa hồng Anh dễ chịu.
👍🏼Không gây nhờn rít.
👍🏼Thẩm thấu ngay lập tức

✅Tóm lại: nếu da tay cực khô và muốn dưỡng ẩm sâu, hiệu quả kéo dài thì nên đầu tư vào sản phẩm này.

[THÔNG TIN SẢN PHẨM]

Ôm trọn đôi tay bạn trong những dưỡng chất tăng cường độ ẩm với kem dưỡng tay hương hoa hồng của chúng tôi. Chứa tinh chất hương của những đóa hoa hồng Anh Quốc được hái bằng tay, kem dưỡng nhẹ nhàng chiều chuộng đôi tay bạn, cho bạn cảm giác như đang nâng niu một đóa hồng vậy!

• Dưỡng ẩm cho tay
• Không nhờn rít, thẩm thấu ngay tức thì
• Chứa tinh chất hương thơm của những đóa hồng Anh Quốc được hái bằng tay

Dung tích: 30ml

[HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG]

Thoa đều kem dưỡng khắp mui và lòng bàn tay. Có thể sử dụng suốt cả ngày tùy theo nhu cầu của da.

GIÁ: 193k
SALE 10% 173k 💯😍
#Thebodyshop #tbs #britishrose #kemduongtay #handcream #kemduongdatay #k

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000