Thẻ nhớ SDHC Samsung Evo 32GB Class 10 95MB/s (Cam)


₫ 250.000

Sản phẩm Thẻ nhớ SDHC Samsung Evo 32GB Class 10 95MB/s (Cam) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chi tiết sản phẩm
Thẻ nhớ Máy ảnh Samsung Micro SDHC EVO 32G CLASS 10 được tối ưu để hỗ trợ lưu trữ và truyền tải nội số dành cho người dùng điện thoại di động. Thẻ nhớSamsung Micro SDHC EVO CLASS 10 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng lên đến 95MB/s, cùng với khả năng chống sốc và chống nước mang lại sự an tâm cho người dùng.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Không gian lưu trữ rộng lớn
Với đa dạng dung lượng từ 2GB đến 64GB, thẻ nhớ Samsung SDHC EVO CLASS 10 đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng. Bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, nhạc, video độ phân giải cao từ thiết bị kỹ thuật số của mình.

Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng
Sản phẩm cho tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 48MB/s. Nhờ đó, hình ảnh, nhạc MP3 và video sẽ được sao lưu và truyền tải nhanh chóng với độ chính xác cao.

Công nghệ bảo vệ 3 trong 1 ( Sản phẩm mới 2015 )
Với thiết kế đặc biệt, sản phẩm mang đến khả năng chống sốc và chống nước, đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được an toàn trong những tình huống rắc rối.
Thông tin sản phẩm
Loại thẻ: microSD
Dành cho: điện thoại; máy tính bảng...hỗ trợ cổng microSD
Tốc độ đọc: 48 Mb/s (tối đa)
Tốc độ ghi: ~20 Mb/s (tối đa) Xuất xứ: Hàn Quốc/Philippines (tùy vào đợt hàng).
Bộ sản phẩm bao gồm những gì?
1 x sản phẩm
1 x biên nhận bán hàng
Đặc điểm chính
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 1x1x1
Trọng lượng (KG): 0.01
Sản xuất tại: Hàn Quốc
Tốc độ đọc thẻ nhớ
Tốc độ Class 10
Storage Capacity 32GB

Thông tin bảo hành
5 năm.Bằng Hóa đơn mua hàng.Quý khách vui lòng giữ Hóa đơn hoặc Biên nhận bán hàng như phiếu bảo hành. Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua sản phẩm được in trên Hóa đơn hoặc Biên nhận bán hàng (đính kèm trong hoặc trên thùng h