Thẻ nhớ Samsung MicroSD Class 10 128GB - Hãng Phân Phối Chính Thức


₫ 1.299.000

Sản phẩm Thẻ nhớ Samsung MicroSD Class 10 128GB - Hãng Phân Phối Chính Thức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔️Bảo Hành 60 tháng (Bằng tem)
✔️THẺ NHỚ 128GB Samsung EVO plus MicroSDXC (Class 10) 80MB/S có tốc độ truy xuất lên đến 80MB/s đạt chuẩn UHS-1 class 10 giúp cho việc truyền tải nhạc, hình ảnh và ghi video FULL HD trở nên mượt mà hơn,làm tăng hiệu năng sử dụng của thiết bị.
✔️Thẻ nhớ microSD Samsung EVO PLUS 80mb/s ( Là bản nâng cấp của dòng EVO 48MB/S trước đây ) được thiết kế màu sắc đẹp bắt mắt hơn, cho những điện thoại và tablet đời mới nhất với tốc độ xử lý và truyền tại dữ liệu cực nhanh. Bạn sẽ không phải lo lắng bởi khối lượng ứng dụng và dữ liệu đồ sộ của mình, hộ trợ chạy đa nhiệm, truy xuất ngẫu nhiên dữ liệu trên thẻ gần như ngay lập tức.
Thẻ nhớ microSD Samsung EVO plus
✔️Chống : thấm, nhiệt, nam châm , và X-ray .làm cho thẻ nhớ này đáng tin cậy đảm bảo các file của bạn vẫn an toàn,độ bền cao.
✔️Tốc độ ghi của Thẻ nhớ microSD Samsung EVO PLUS rất cao,gấp nhiều lần những thẻ nhớ bán trôi nổi trên thị trường,giúp cho các thiết bị bắt kịp những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống( quay phim FULL HD ,chụp liên tục nhiều h