The Body Shop Bơ dưỡng thể Body Butter


₫ 150.000

Sản phẩm The Body Shop Bơ dưỡng thể Body Butter đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

The body Shop Body Butter 200ml

Bơ dưỡng thể là dòng dưỡng ẩm siêu đình đám của The Body Shop. Body cream là loại dưỡng có kết cấu và dưỡng chất đặc nhất trong các loại dưỡng. Bơ dưỡng (body butter) có kết cấu nhẹ hơn và sữa dưỡng (body lotion) là loại lỏng nhất. Tùy theo mùa, loại da và sở thích mà các nàng chọn cho mình loại hợp nhất nha. Mùa đông hanh khô thì cứ body butter, body cream mà thẳng tay chiến thôi a. Vừa thơm vừa dưỡng ẩm mà lại ko gây bết dính, kết thân ngay thôi nhé.

- Thành phần chính đa dạng gồm các chiết xuất tự nhiên như hoa, hay các loại trái cây thanh khiết. 🍊🍏🍓🥝
- Cấp ẩm, dưỡng ẩm da suốt 24h liền
- Chất kem mềm mịn, thơm, nuôi dưỡng, đem đến sự mềm mại cho da
- Vỏ hộp đơn giản truyền thống, rất đặc trưng kiểu The Body Shop.

🌸Size 200ml: hũ to, rất lâu hết, dùng cho cả mùa đông luôn ý.
🌸Size 50ml: nhỏ gọn, xinh xắn, dễ dàng bỏ túi mang đi du lịch, link mua hàng #erosiebodybuttermini

HDSD: Thoa bơ dưỡng thể lên da sau khi tắm, giúp giữ ẩm đồng thời cung cấp dưỡng chất và vitamin cho da. Bạn sẽ nhận thấy da mềm mịn hơn khi sáng mai thức dậy.

🍀Kết hợp cùng tẩy da chết định kỳ với Body scrub của The Body Shop để da thông thoáng, sạch mịn hơn. Sau đó dùng Body Butter của The Body shop để dưỡng ẩm mịn, thơm, đem lại làn da êm ái mịn màng.

Góc nhỏ Canada ở Sài Gòn #Skinca. Liên hệ add số Canada của t nếu cần thêm thông tin nhé +17788141808 (Bên ca chậm hơn vn 16 tiếng nên hơi ngược giờ, nên bạn thông cảm nếu t có reply chậm