Thay pin Xiaomi Mi Note Pro BM21


₫ 100.000

Sản phẩm Thay pin Xiaomi Mi Note Pro BM21 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Pin Xiaomi BM21

Hướng dẫn sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ của pin Xiaomi BM21 cao cấp hiệu quả nhất

-Khi mới mua Pin Xiaomi BM21 Cao cấp bạn nên dùng đến 15% hoặc dùng cạn rồi đem sạc đầy liên tục trong vòng 8 giờ;

-1 tháng nên người dùng nên xả sâu pin một lần rồi đem sạc liên tục trong 8 giờ;

-Khi cắm sạc phải cắm chắc chắn, không được để sạc lỏng, như vậy điện sẽ lúc vào lúc không, điều này không tốt cho thiết bị điện tử;
Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của Pin cho điện thoại Xiaomi Mi Note Pro mà chúng tôi cung cấp: Model máy tương thích
Xiaomi Mi Note Pro Nguồn gốc
Nhập khẩu
Dung lượng pin
3090 mAh
Điện áp
3.7 – 4.2
Số lần sạc
>600
Công nghệ sử dụng
Li-Po
Pin có sự tương thích chính xác với Model máy như pin kèm máy (Về kích thước, dung lượng, điện áp…)
Pin có tuổi thọ so cao hơn so với các loại pin khác trên thị trường cho cùng loại máy khoảng 3 lần. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao như vậy, bạn cũng cần phải sử dụng đúng cách.
Hướng dẫn sử dụng pin hiệu quả: Thông thường pin dù chất lượng tốt nhưng tuổi thọ của pin cũng phụ thuộc rất nhiều vào hiểu biết của người sử dụng. Sau đây là một số hướng dẫn để bạn có thể bảo vệ được pin cũng như chiếc điện thoại của mình.
Bộ sạc: Khi bộ sạc theo máy bị mất hoặc hỏng, bạn thường mua những bộ sạc bên ngoài giá rẻ, chất lượng thấp, đây cũng chính là nguyên nhân hang đầu khiến tuổi thọ pin giảm nhanh, do điện áp và dòng không ổn định hoặc không đủ.
Sạc pin qua đêm: Đây là thói quen của hầu hết người dung di động, tuy một số thiết bị có thể tự ngắt khi sạc đầy, nhưng vẫn sẽ làm giảm tuổi thọ pin một cách đáng kể.
Tình trạng kiệt pin: Chắc hản không ít lần, bạn để cạn kiệt pin về tới 0% rồi mới cắm sạc, đây là một sai lầm rất lớn, pin khi đã hết cạn, sẽ rất khó để sạc, có một số trường hợp, pin không thể phục hồi được nữa. Nếu được thì tuổi thọ pin cũng sẽ giảm rất nhanh.
Vừa sạc vừa sử dụng các ứng dụng có hiệu năng cao (game..): Các ứng dụng có hiệu năng cao khiến máy nóng dẫn tới cong vênh thiết bị và lâu dài sẽ dẫn tới phồng rộp PIN, thậm chí gây cháy nổ như một số trường hợp xảy ra gần đây. Chế độ bảo hành: Pin của chúng tôi cung cấp được bảo hành đổi mới hoàn toàn trong vòng 6 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng pin (Các loại thông thường chỉ 3 tháng).
Pin giao đến tay, khách hàng có thể xem trước khi thanh toán.
ĐT :0964153355 - ZALO :016536

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000