Thay Pin Galaxy Note 5 Chính Hãng Samsung


₫ 499.000

Sản phẩm Thay Pin Galaxy Note 5 Chính Hãng Samsung đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Galaxy Note 5 có thiết kế nguyên khối với khung viền kim loại cực kỳ sang trọng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng pin của chiếc Galaxy Note 5 bị giảm tuổi thọ, bị phồng hoặc bị chai pin........ quá trình thay thế sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với chiếc Galaxy Note 4, nếu không cẩn thận trong quá trình thay thế sẽ làm ảnh hưởng tới các chi tiết của máy do đó bạn cần tìm nơi thay thế pin Galaxy Note 5 ở đâu? vậy bạn còn chần chừ gì mà không liện hệ ngay với chúng tôi ! Shop phụ kiện xịn chúng tôi nhận thay thế thế pin cho Galaxy Note 5, các công đoạn thay thế đều dược thay thế bởi đội ngũ kỹ thuật viện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiêm của chúng tôi. Quá trình thay pin Galaxy Note 5 đều được thực hiện trực tiếp ngay trước mặt của quý khách, và hoàn thành sau 30-50 phút.



- Pin thay thế cho quý khách là pin chính hãng SAMSUNG và được sản xuất riêng dành cho Galaxy Note 5, dùng để thay thế cho những viên pin bị phồng, bị chai hoặc pin bị lỗi do nhà sản xuất, do đó khi thay thế lắp vào vừa khít với máy.



** Thông tin chi tiết pin galaxy note 5.



- Model: EB-BN920ABE





- Tình trạng: zin 100%





- Dung lượng pin: 3000mAh





- Điện áp định mức: 3.85V



- Bảo hành : 06 T

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000