Thay da sinh học Botul Effect


₫ 1.200.000

Sản phẩm Thay da sinh học Botul Effect đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Botul Effect liệu pháp thay da sinh học hoàn hảo giúp cải thiện các vấn đề phổ biến như da nhăn nheo, sạm – nám, mụn, sẹo. Đặc biệt Botul Effect không lột da, không gây đau rát, được rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng, sản phẩm luôn cháy hàng kể từ khi ra mắt.
Thay da sinh học Botul Effect ứng dụng công thức và nguyên vật liệu tiên tiến, được sản xuất và phân phối tại Hàn Quốc. Botul Effect sử dụng công nghệ đặc biệt với micro saliva đâm sâu vào da như một mũi kim châm để đưa botox vào thấm sâu vào các mô và tế bào trong vòng 5 giây, với công nghệ độc đáo derma cure chống và trị lão hoá 3 chiều bởi sự kích thích vật lý, thành phần botox phân tán dưới bề mặt da tạo ra lớp màng bảo vệ bên ngoài tác động. Sau đó phá vỡ kết cấu và đào thải các lớp tế bào da già yếu, bị tổn thương, kích thích tái tạo collagen giúp tái sinh lớp biểu bì khoẻ mạnh và sáng mịn.

Công dụng của thay da sinh học Botul Effect :
Bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài.
Loại bỏ tận gốc các tế bào hư tổn, tế bào chết.
Loại bỏ mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, các vết thêm do mụn.
Ngăn ngừa da lão hoá, vết chân chim, da nhăn nheo, chảy sệ.
Kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào da giúp da trắng hồng tự nhiên.
Thành phần có trong thay da sinh học Botul Effect
– 4 ống Essence – 3ml : Dùng 2 lần/ tuần (vào buổi tối).
– 1 tuýp kem – 35ml : Dùng hàng ngày (sáng và tối).
– 4 miếng mặt nạ chuyên sâu : Dùng 1 lần/ tuần.
Lưu ý:
+ Đối với da khỏe, không nám, sạm, tàn nhang, không mụn, chỉ dưỡng thì có thể dùng được sản phẩm hơn 1 tháng với liều lượng 1 lần/ tuần + đắp mặt nạ.
+ Đối với da bị nám, sạm, tàn nhang (từ nhẹ đến nặng), da có mụn,… : dùng được 1 tháng với liều lượng từ 2 – 3 lần/ tuần + kết hợp đắp mặt nạ.
+ Khi sử dụng sản phẩm ban ngày phải thoa thêm kem chống nắng. Buổi sáng có thể dùng kem dưỡng da bình thường.
Hướng dẫn sử dụng Botul Effect

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt.
Bước 2: Lấy một lượng Essence vừa đủ chấm đều lên bề mặt da sau đó dùng các đầu ngón tay tạo lực nhẹ vỗ massage để tinh chất nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong da.
Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ sau đó thoa đều lên bề mặt da và tiếp tục massage nhẹ nhàng từ 1 – 2 phút.
Bước 4: Bước cuối cùng là đắp mặt nạ chuyên sâu khoảng 10 – 20 phút. Gỡ bỏ mặt nạ ra và vỗ nhẹ. Kết thúc toàn bộ quá trình thay da sinh học – không cần rửa mặt lại.
* Thoa kem chống nắng ban

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000