[Tháo quai] [Mẫu Mới] Sữa Morinaga số 1/số 2 - 850g - Hàng nhập khẩu


525.000 ₫ 505.000

Sản phẩm [Tháo quai] [Mẫu Mới] Sữa Morinaga số 1/số 2 - 850g - Hàng nhập khẩu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 525.000 xuống còn ₫ 505.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*** Mỗi lon sữa có 1 vành đai gần nắp, shop tháo quai lại sẽ trừ giá cho mẹ (có đai là giá sữa có quà khuyến mãi), việc tháo đai hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sữa bên trong (công ty đảm bảo chất lượng sữa, thu đai về). Nên nếu không tích quai để đổi quà theo các chương trình khuyến mãi của Morinaga thì chọn sữa đã thu lại đai giá sẽ tốt hơn nhiều mẹ nhé!

Sữa Morinaga Hagukumi (dành cho trẻ 0 - 6 tháng)

- Tương tự như dòng Morinaga số 0 nội địa, Morinaga Hagukumi số 1 "thanh mát" nhờ được bổ sung Lactoferrin - một yếu tố dinh dưỡng có nhiều trong sữa non mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển vượt trội của bé.

- Sữa Morinaga Hagukumi cung cấp đầy đủ các vitamin A, C, D, E, K cùng các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) kết hợp cùng các vi khoáng chất đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng cho bé khi thiếu hụt trong giai đoạn đầu, đồng thời hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện cả về giác quan, trí não lẫn thể chất cho bé.

- Morinaga Hagukumi đã bổ sung hai loại đường Oligosaccha-ride là Lactulose và Raffinose giúp gia tăng và cân bằng hoạt động của vi khuẩn có lợi như Bifidobacteria trong đường ruột của bé, hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa và hấp thu.

- Sữa bổ sung DHA kết hợp cùng vitamin A, cholin, taurine,... giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời.


Sữa Morinaga Chilmil (dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng)

- Phát triển trí não và thị giác tối ưu: Sữa bổ sung DHA kết hợp cùng vitamin A,... giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực cho bé trong giai đoạn bắt đầu hình thành nhận thức, khám phá và học hỏi từ thế giới bên ngoài.

- Hàm lượng sắt cao: (nhiều hơn so với Morinaga Hagukumi), đáp ứng đầy đủ và tối đa nhu cầu tăng lên của cơ thể, đảm bảo năng lượng cho các hoạt động vui chơi và sức khỏe để tiếp tục đà tăng trưởng.

- Tăng sức đề kháng: thành phần sữa có chứa đến 5 loại Nucleotide không những tạo kháng thể tăng cường hệ miễn dịch cho bé một cách tự nhiên mà còn hỗ trợ sự tăng trưởng vượt trội của bé.

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


#shopconyeugiasi #mor