Thảo mộc tắm trắng


₫ 180.000

Sản phẩm Thảo mộc tắm trắng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CHĂM SÓC DA BẦU
🌸Khi mang thai người phụ nữ chịu rất nhiều hư tổn về da: rạn da, nám, nổi mụn,.. Điều này khiến cho các mẹ bầu vô cùng hoang mang.
🌸Sử dụng mỹ phẩm trong thai kỳ được khuyến cáo là không nên. Tổ chức bảo vệ sức khỏe Bà mẹ trẻ em Quốc tế cho rằng các loại mỹ phẩm tổng hợp có chứa rất nhiều thành phần gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.Chính vì vậy mà các mẹ bầu được khuyên là hạn chế hoặc ngưng hẳn sử dụng mỹ phẩm tổng hợp khi mang thai.
Thay vào đó nên sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên để đảm bảo tính an toàn.
Vì vậy bản thân mình lựa chọn hoàn toàn các sản phẩm từ thiên nhiên để chăm sóc da trong suốt quá trình bầu bí .
Chia sẻ với các mẹ như sau :
👉☘️Tẩy da chết cho mặt và body bằng #Bột #Tắm #Trắng #Thảo #Mộc . mặt tuần 1-2 lần - body tuần 3 lần . Điều này giúp loại bỏ tế bảo chết - trả lại làn da tươi sáng trắng hồng cho mẹ bầu .
👉☘️Đắp mặt nạ #Tinh #Bột #Nghệ
+Sữa chua ko đường tuần 2-3 lần (mình kết hợp lúc tắm thảo mộc) dưỡng da ngăn chặn , làm mờ mụn , nám , tàn nhang ....
👉☘️Dùng #Mul -#Rose ( kem dưỡng da chuyên sâu chiết suất hoàn toàn từ tinh dầu và thảo dược tự nhiên ) dùng cho da mặt và dưỡng vùng đùi - bụng - dưỡng da mềm mịn , trắng sáng , loại bỏ thâm sạm ,phòng chống rạn da ...đều đặn ngày 2 lần sáng tối .
🌸 "Bầu cần chăm sóc da hơn bao giờ hết "
Bầu bí 39 tuần của khách mình đây ạ .
Da bụng trắng sáng và không hề bị rạn tẹo nào - da mặt láng mịn , mượt mà n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000