Thảo Mộc Hương loại ngắn - 32cm Việt Hương Trầm- Nhang sạch cao cấp xuất khẩu


₫ 50.000

Sản phẩm Thảo Mộc Hương loại ngắn - 32cm Việt Hương Trầm- Nhang sạch cao cấp xuất khẩu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thảo Mộc Hương-Tinh Khiết:
+Khối lượng: 100g
+Độ dài: 3cm
+Thời gian: 1 tiếng
+Nguyên liệu: 100% từ gỗ thảo mộc gồm: Hoàng đàn, Thủy tùng, Quế hồi, Đinh hương, Thuốc bắc, các loại thảo mộc, vỏ cây bời lời, tăm tre.
+Hương: khi thắp tỏa ra mùi hương thơm từ các loại gỗ thơm, ấm áp, xua tan không khí ô nhiễm trong phòng.

NỖI LO SAU MỖI NÉN NHANG
------------------------------------------------------------------------
- Bạn đang ở nhà chung cư và rất lo lắng khi thắp nhang thờ cúng vì sợ khói sẽ ảnh hưởng đến gia đình và hàng xóm.
- Trang thờ của bạn nằm trong khu vực có gắn máy lạnh và sẽ rất ngộp mỗi lần bạn sử dụng nhang.
Loại nhang bạn mua về thường mất mùi sau một thời gian sử dụng.

- Giờ đây, bạn không phải lo lắng về những vấn đề trên nữa. Việt Hương Trầm mang đến cho bạn một dòng sản phẩm nhang sạch, với nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, không hóa chất, không độc hại, và không hương liệu.

- Khi thắp Nhang Thảo Mộc tạo nên không khí thanh tịnh, ấm áp và trang nghiêm khi thờ cúng hoặc tạo không khí trong sạch trong những căn phòng lạnh lẽo.

- Hình ảnh đốt nén nhang sạch, khói nhang nhẹ nhàng bay lên, thể hiện ý nghĩa là lòng thành dâng cúng Phật và tổ tiên đã trở thành nét văn hoá truyền thống của người Việt ta từ xa xưa.

- Nén “Nhang” sạch không chỉ giúp bảo vệ sức khoẻ mọi người trong gia đình mà còn mang ý nghĩa tâm linh trong những ngày thường và ngày lễ lớn của chùa chiền.

- Giờ đây, bạn có thể tự tin, dùng một dòng sản phẩm, vừa là một phẩm vật cao quý để dâng lên các đấng bề trên và gia tiên, vừa mang lại sự ấm áp, nhẹ nhàng cho căn nhà của bạn.

- Sản phẩm phù hợp cho các khách hàng có trang thờ vừa và nhỏ. Mùi hương nhẹ nhàng và sâu lắng mỗi khi thắp lên.

- Được làm từ 100% Nguyên liệu tự nhiên. Việt Hương Trầm cam kết với khách hàng sẽ luôn mang đến những sản phẩm sạch:

- Không độc hại
- Không hóa chất
#huong_sach #nhang_sach #tram_huong #nhan_tram #huong_hanoi #tram_nu #thap_khoi #huong_chung_cu #huong_can_ho #huong_sach_ha_noi #huong_cao_cap #huong_xuat