[THANH LÝ] K Y L I E Son kem lỳ (Kylie Jenner matte velvet liquid lipstick & lip liner, lip kit)


₫ 100.000

Sản phẩm [THANH LÝ] K Y L I E Son kem lỳ (Kylie Jenner matte velvet liquid lipstick & lip liner, lip kit) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá: 1.055.000/kit

Mô tả sản phẩm: Sản phẩm son kem lì thuộc phân khúc cao cấp luôn được các tín đồ làm đẹp quan tâm nhất thời gian qua lại không đến từ thương hiệu lâu đời nào mà lại là #KylieCosmetics, thương hiệu non trẻ do #itgirl số một #Hollywood #KylieJenner làm chủ.
Phần lớn những cô nàng đã dùng #Kylie #matte #LipKit đều nhận xét son có chất son rất mịn mượt, lên môi rất nhẹ và mỏng. Tuy chất son nhẹ nhưng lại sánh đặc, bởi vậy khả năng lên màu rất đậm nét, chỉ cần lấy son 1 lần là đã có thể tô kín toàn bộ môi. Những màu son tối như Kourt K hay Mary Jo K có chất son lỏng và trong hơn các màu sáng.
Ưu điểm là không làm dây màu lên các bề mặt tiếp xúc.
Cây chì kẻ môi kèm trong Kylie Lip Kit được đánh giá là cây chì kẻ môi hoàn hảo và không có điểm gì để chê: chất chì siêu mềm, mượt mà như bơ, lướt trên môi vô cùng trơn tru với màu sắc cực kỳ đậm nét, chỉ cần đi một đường là đã lên màu chuẩn.
Theo hướng dẫn từ Kylie Jenner, cách sử dụng cây chì này chuẩn xác nhất là sau khi kẻ viền môi, bạn hãy dùng nó để tô kín môi, tiếp theo mới tô đè son kem lên trên. Lớp chì mịn mượt này đóng vai trò như một lớp lót với hai chức năng: một là như chất dưỡng giúp giữ cho môi mềm mượt và hai là giúp lớp son kem lì bền màu hơn. Phần lớn các cô nàng đều nhận xét rằng khi tô chì lên môi trước rồi mới tô son kem, họ thấy môi mình mềm mại hơn, đỡ khô hơn so với khi chỉ dùng riêng son kem.
Mary Jo K là màu đỏ lạnh cực kỳ tôn da, khiến da và răng trông trắng hơn hẳn, hợp với cả da sáng lẫn da ngăm.
22 là màu cam gạch rất ấm và trẻ trung, thiên nhiều về màu đỏ; với làn da sáng vừa đến ngăm, sắc cam sẽ rõ dần.
Posie K là màu hoa cẩm quỳ (mauve) tím hồng ngả nude mà cô nàng nào đánh cũng đẹp. Đây là một trong những màu son dễ diện, dễ đẹp nhất của Kylie Cosmetics.
Những cô nàng yêu thích phong cách gothic sẽ không thể bỏ qua màu son Kourt K.
True Brown K là màu nâu đất đúng chuẩn phong cách thập niên 90, hợp cả với làn da sáng lẫn da ngăm.
Dolce K cũng là gam màu đậm chất hoài cổ.

Lưu ý khi mua hàng:
~ Đây là topic thanh lý, mỹ phẩm nhà mình được thanh lý sau khi đặt về từ 6 tháng nên mn không cần lo về date sử dụng sản phẩm nhé!
~ Son thanh lý ở topic này là son đơn, không kèm chì, có thể có vỏ giấy hoặc không, vỏ có thể bị xước, son lem, chảy, khô,... Mọi người inbox nhà mình để kiểm tra tình trạng son trước khi mua hoặc có thể ghé các topic khác của nhà Mew để cập nhật son Kylie sale về hàng tuần hoặc liên hệ nhà mình để đặt màu nàng muốn