Thanh lý nghỉ bán Bộ dưỡng da Skin care Sample kit Mamonde mini


₫ 55.000

Sản phẩm Thanh lý nghỉ bán Bộ dưỡng da Skin care Sample kit Mamonde mini đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Còn vài set, vỏ hơi cũ bán giá dưới gốc
Thanh lý nghỉ bán
Bộ Dưỡng Da Cơ Bản 3 Món của Mamonde – một bộ sản phẩm hoàn hảo cho mọi làn da sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.
Bộ sản phẩm gồm:

1. Sữa rửa mặt Mamonde Lotus Micro Mild Foam (30ml): Được chiết xuất từ hoa sen trắng, dịu nhẹ tái tạo làn da mới hoàn hảo. Đồng thời, sản phẩm còn chứa những phân tử nhỏ trong bọt giúp thấm sâu vào lỗ chân lông, làm sạch sâu, tẩy tế bào chết nhẹ cho da, tái tạo lớp biểu bì mới, giúp da trắng sáng đầy sức sống.
2. Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner (25ml): Chiết xuất đến 90,89% từ hoa hồng, thẩm thấu da nhanh, cung cấp đủ độ ẩm mà không gây nhờn rít. Sản phẩm dùng phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi loại da, tính không cồn và không hóa chất độc hại giúp nuôi dưỡng da cực hiệu quả từng ngày.

3. Tinh Chất Dưỡng Da First Energy Essence Honeysuckle (25ml): dưỡng da toàn diện ngày và đêm chiết xuất từ hoa kim ngân và mật ong giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, giúp làn da bạn mềm mịn, tươi sáng và săn chắc hơn.
Giá 110k, quá rẻ cho 1 loại dưỡng da tốt nh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000