[THANH LÝ HÀNG TRƯNG BÀY] Đồng hồ Skmei 1148 đồng hồ thể thao chống nước


₫ 149.000

Sản phẩm [THANH LÝ HÀNG TRƯNG BÀY] Đồng hồ Skmei 1148 đồng hồ thể thao chống nước đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồng hồ thể thao nam skmei 1148 đồng hồ chống nước
------
Đồng hồ skmei chính hãng được trang bị công nghệ chiếu sáng tân tiến EL Light đẹp mắt tiết kiệm pin hơn công nghệ Led cũ giúp xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Skmei 1148 còn có chức năng hiển thị hai vùng thời gian khác nhau với 2 chế độ giờ theo kim và theo số điện tử.
Có khả năng chống nước đạt đủ chuẩn 5ATM: dùng tốt trong môi trường nước có thể ngâm hoàn toàn dưới nước (không bấm nút dưới nước hay khi đồng hồ bị ướt , và tránh nước nóng , hơi nước nóng).

Mặt kính đồng hồ được làm bằng kính khoáng nhìn rất trong ( sản phẩm nào nhìn mặt đồng hồ bị mờ,đục là hàng Fake ) chịu lực cao và chống trầy xước tốt. Vỏ và dây đeo được chế tạo từ nhựa ABS và PU cao cấp tiêu chuẩn của Đức, bền chắc và mềm dẻo mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo.

☑Kiểu dáng:thể thao
☑Hãng:skmei
☑Model:1148
☑Mặt:tròn.
☑Dây:nhựa
☑Chống nước 5ATM
☑Chạy pin.
☑Đường kính mặt:48~52mm
☑2 loại hiển thị:kim dây và điện tử.
---------
☑Bảo hành máy :12 tháng.
☑ Mới :99.99%
☑Không dùng tắm với nước nóng và phòng xông hơi.
---
☎️ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline/zalo :0961958695
#donghonam #donghothethao #skmei #donghoskmei #đồnghồthểthao #skmeinữ #skmeinam