Thanh lý đai tập đi trẻ em My Early Steps hàng VNXK châu âu


₫ 89.000

Sản phẩm Thanh lý đai tập đi trẻ em My Early Steps hàng VNXK châu âu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#daitapdi #hangtot #vnxk
Đây là sp giới thiệu và quảng cáo, bạn có thể đặt mua qua website: http://www.baylenvietnam.com/dai-tap-di-my-early-steps-hang-vnxk-dat-tieu-chuan-eu-va-us.html
Sử dụng mã giảm giá: baylenvietnam để được giảm tiếp 50%
Độ tuổi sử dụng: 10 -16 tháng tuổi
Màu sắc: Xanh đen.
Đạt tiêu chuẩn an toàn của EU và US.
Giúp bé tập đi một cách thăng bằng tự do và không cần tay vịn.
Dễ dàng vệ sinh, giặt giũ.
Hàng Việt Nam xuất khẩu.
Thiết kế an toàn tối đa cho bé nhờ kết hợp đai lưng và đai bụng.
Chất liệu: vải kaki được dệt sợi cotton bền đẹp, mềm mịn, thoáng mát và dễ dàng giặt giũ.

Cấu tạo đai: đai tập đi My Early Steps được thiết kế dạng quần yếm với phần yếm ngực được cắt liền 1 mảnh với đai lưng. Đai bụng ngang thân trên dạng áo jacket được may liền với yếm ngực. Hai dây đai dài nối từ 2 dây áo jacket với đai ngang lưng dùng để cho bố mẹ/ ông bà giữ và điều chỉnh hướng đi của bé. Hai dây này có thể tùy chỉnh độ dài để phù hợp chiều cao của người lớn và của bé. Các dây đai được nối bằng khóa an toàn rất chắc chắn. Các đai được dán với nhau bằng miếng sột soạt to bản rất chắc chắn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bế bé bước vài đai tập đi My Early Steps so cho phần đai lưng giữa 2 chân bé. Cho 2 tay bé vào nách áo jacket.
Xoay bé ra sau, kéo đai lưng lên sao cho phần đai này sát phần háng của bé.
Dán quai bụng bên trái dính với đai lưng.
Dán quai bụng bên phải dính với đai bên trái ở bước 3 sao cho đai ôm vừa vặn thân bé.
Điều chỉnh độ dài các dây đai sao cho phù hợp với chiều cao của người điều khiển và của bé.



Vì sao nên chọn đai tập đi My Early Steps? Câu trả lời nằm ở cấu tạo của đai giúp giữ chặt toàn bộ phần bụng, lưng và cả thân bé. Khi bé bước đi, nhờ phần yếm ngực nối liền đai lưng người lớn sẽ nâng 1 phần trọng lượng cho bé nên chân bé không bị đè nặng và bé sẽ tránh được tật kiềng chân, vốn là do xương còn mềm mà phải chịu trọng lượng nặng sớm. Đồng thời, bé giữ được thăng bằng, không bị đổ ngã về 4 phía xung quanh nhờ đai bụng dạng áo jacket.

Những đai tập đi khác chỉ có phần đai bụng dạng áo jacket khiến bé trong tư thế bị treo 2 nách nên vừa không hỗ trợ nâng thân bé vừa không an toàn khi xách 2 nách bé trong quá trình bé di chuyển. Hoặc, những đai tập đi chỉ có phần yên bên dưới đeo ngang thắt lưng bé cũng chỉ nâng đỡ được trọng lượng mà không giữ được phần thân trên, không giữ được thăng bằng cho bé, khiến bé dễ đổ ngã về 4 phía xung quanh.


Hãy cùng bé chập chững những bước đi đầu đời thật an toàn và ấm áp tình thương cùng đai tập đi My Early Steps.

Hướng dẫn cách sử dụng cho bé



Khóa nhựa chắc chắn #giare #treem #th