[thanh lý bán lỗ] Ô che mưa nắng Conan [AAM] [PGN33]


100.000 ₫ 80.000

Sản phẩm [thanh lý bán lỗ] Ô che mưa nắng Conan [AAM] [PGN33] đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 80.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Box8 xin giới thiệu với các bạn sản phẩm có tính sưu tập cao, giá trị sử dụng tốt đó là chiếc Ô che mưa nắng Conan

Giới thiệu qua về Meitantei Conan - Detective Conan
Meitantei Conan là một bộ truyện tranh Nhật Bản (manga) thuộc loại trinh thám được vẽ và minh họa bởi Aoyama Gosho. Serries này ban đầu là những chương truyện nhỏ được đăng trên tuần báo Shōnen Sunday của Shogakukan từ 19 tháng 1, 1994 sau đó được đóng thành các tập tankōbon. Tại Việt Nam bộ truyện được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành dưới tựa Thám tử lừng danh Conan Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về chàng thám tử học sinh Kudo Shinichi trong một lần đang điều tra bị thành viên Tổ chức Áo Đen bắt uống thuốc độc khiến cơ thể teo nhỏ và trở thành Edogawa Conan.

Giới thiệu về Ô che mưa nắng Conan
Bạn là fan hâm mộ của Conan và muốn có các vật dụng liên quan đến Conan - Shinichi? Bạn hay sử dụng ô đi mưa nhưng đã quá chán với những chiếc ô đơn điệu thông thường? Hoặc đơn giản là bạn chỉ cần một cái gì đó để khác biệt với mọi người… Vậy bạn đã tìm đến đúng sản phẩm Ô che mưa nắng Conan mà Box8 xin được phép giới thiệu dưới đây.
Về cơ bản, sản phẩm Ô che nắng mưa Conan của Box8 là một chiếc ô, và nó có tác dụng che mưa che nắng. Các tính năng cơ bản như đóng để thu gọn cho dễ cầm đi, xòe ra rộng để che mưa nắng. Điểm đặc biệt là chiếc ô được trang trí theo phong cách Conan. Khi được xòe ra, các bạn có thể thấy ngay hình chú nhóc Conan đang giơ ngón tay cái với khẩu hiệu “There is always one truth” - “Luôn chỉ có duy nhất một sự thật”. Ngoài ra chiếc ô còn được trang trí thêm các vận dụng của Conan như quả bóng, chiếc kính, đôi giày, chiếc nơ…
Khi thu vào chiếc ô rất gọn gàng, có chiều dài khoảng 23cm và đường kính khoảng 4~6cm, rất vừa tay cầm và gọn gàng trong chiếc túi bọc kèm theo. Đầu tay cầm, chiếc ô có giây để có thể treo lên tường.
Khi xòe ra, chiếc ô có đường kính khoảng 100cm, đủ để che cho một người lớn hoặc 2 bạn nhỏ. Khung của ô được làm bằng kim loại bền và chắc chắn. Các khớp trơn và dễ đẩy. Ô không đóng mở tự động. Muốn xòe ra bạn phải một tay giữ tay cầm một tay đẩy lên phía trước cho đến khi gặp chốt. Muốn đóng lại, bạn cần bấm chốt rồi kéo về để thu gọn lại.

Tóm lược những đặc điểm nổi bật của sản phẩm Ô che mưa nắng Conan:
- Có tạc dụng che nắng, che mưa
- Được trang trí theo phong cách Conan, đảm bảo nhìn xa vẫn nhận ra.
- Khi thu lại rất gọn gàng, có chiều dài khoảng 23cm, thích hợp để mang theo bên mình.
- Khi xòe ra có đường kính khoảng 100cm, đủ để che cho một người lớn hoặc 2 bạn nhỏ.
- Các khung được làm bằng kim loại bền và chắc. Đầu tay cầm có dây để treo tường.
- Muốn mở thì một tay giữ một tay đẩy. Muốn đóng thì bấm chốt rồi kéo về.
- Xuất xứ Trung Quốc.
#Ô_Conan #Conan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000