Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38


₫ 2.880.000

Sản phẩm Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thang nhôm rút đơn Nikawa là sản phẩm thang rất phổ biến trên thị trường và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhờ ưu điểm gọn nhẹ, cực kỳ tiện ích và rất dễ sử dụng.
Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38

- Có khả năng thu gọn và tăng độ cao tùy ý.
- Dễ dàng vận chuyển
- Tặng kèm túi đựng thang
- Chất liệu: Nhôm
- Độ dày nhôm: 1,2-1,5 mm
- Tải trọng 150kg, tiêu chuẩn EN131
- Nhãn hiệu: NIKAWA
- Bảo Hành: 18 Tháng
-Có bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho sản phẩm

Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38
- Kích thước 81x50x10 cm
- Chiều cao tối đa 3.8m
- Chiều dài rút gọn 0.81m
- Trọng lượng 11 kg
- Số bậc: 13 bậc

Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38 là một trong 3 dòng thang nhôm rút đơn của Nikawa: NK-26, NK-32 và NK-38. Độ cao tối đa 3,8m giúp thang thích hợp sử dụng tại nhiều vị trí nên đây là mẫu được ưa chuông nhất và được đông đảo người sử dụng tin dùng.

Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38 mặc dù có kích thước rất khiêm tốn nhưng khi sử dụng, thang rút có thể đạt chiều cao lên tới 3.8m chỉ với thao tác rút lên cực kỳ nhẹ nhàng và đơn giản. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của thang theo từng bậc một cho đến khi nào thang cao vừa đúng với tầm sử dụng. Khi bạn rút thang, các chốt khóa sẽ tự động khóa lại cực kỳ an toàn và nhanh chóng.

Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38 được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp, dày và rất chắc chắn, thang có thể chịu được trọng lượng và áp lực lớn mà không bị nứt gãy hay biến dạng.

Ứng dụng: Thang nhôm rút đơn 3,8m Nikawa NK-38
Thang NIKAWA NK-38 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

Khi đã xong việc, bạn chỉ việc mở các chốt khóa và thu thang lại và thang nhôm NK-38 sẽ “biến hình” và trở nên nhỏ bé.

Với chiếc thang nhôm rút có thể biến hóa như thế này, bạn thoải mái mang theo bên cạnh khi đi làm, cất gọn trong kho hay thậm chí là để ngay trong nhà hay trong cốp xe ôtô.

Sử dụng thang nhôm rút đơn Nikawa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Tất cả các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000