Thảm Yoga Du lịch Jade Voyager


₫ 1.200.000

Sản phẩm Thảm Yoga Du lịch Jade Voyager đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸THẢM JADE VOYAGER 1.5MM🌸

🔎Thông tin sản phẩm

- Thảm tập Yoga làm từ 100% cao su tự nhiên;
- Màu sắc phong phú;
- Nhập khẩu từ Mỹ🇺🇸;
- Sản xuất tại Mỹ 🇺🇸
- Kích cỡ: D172cm x R61cm x dày 1.5mm,Cân nặng:0.6kg,
- Quy cách : 01 thảm (KHÔNG gồm túi đựng thảm hoặc dây cột thảm).

🔆 Đặc điểm chính:

- Thảm của Jade được biết đến là thảm thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Chất liệu thảm Jade được làm từ cao su thiên nhiên 100%, có thể tái chế, không chứa PVC (nhựa dẻo) hoặc các thành phần cao su tổng hợp khác.
- Thảm Jade là thảm duy nhất sản suất tại Mỹ, tuân thủ các quy chuẩn và luật môi trường Mỹ.
- Điểm đặc biệt của thảm Jade là khi bạn mua 01 thảm của Jade, nhà sản xuất sẽ trồng lại 01 cây xanh để trả lại cho môi trường.
- Jade Voyager là một trong những tấm thảm được ưa chuộng nhất thế giới bởi sự tiện lợi và gọn nhẹ của nó. Phù hợp với những người hay di chuyển hoặc lý tưởng cho những ai hay di du lịch.
- Thảm có độ bám dính cao, đảm bảo không bị trơn trượt khi tập.
- Jade Travel phù hợp với tất cả các môn Yoga từ Vinyasa, Astanga tới Hot Yoga.


♻️ Cách vệ sinh và bảo quản:

- Thảm Cao su thiên nhiên thường có mùi nồng nên khi sử dụng thảm lần đầu nên trải thảm thẳng hoặc phơi thảm tại nơi khô thoáng một vài ngày cho bớt mùi. Ngay lập tức không thể hết mùi nhưng bạn đừng lo lắng, mùi thảm sẽ phai dần theo thời gian.
- Sau mỗi lần sử dụng thảm, lau chùi/ vệ sinh thảm bằng khăn vải pha nước ấm, hoặc pha nước với vài giọt tinh dầu thơm hoặc pha nước và giấm theo tỷ lệ 1:1.
- Không giặt thảm bằng máy giặt.
- Không phơi thảm trực tiếp dưới ánh mặt trời dễ làm phai màu thảm.

#thamtapyogac