Thảm yoga cao cấp Manduka Eko


₫ 2.450.000

Sản phẩm Thảm yoga cao cấp Manduka Eko đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THẢM MANDUKA EKO LITE 4MM

🔎Thông tin sản phẩm

- Thảm tập Yoga làm từ 100% cao su tự nhiên;
- Màu sắc phong phú;
- Nhập khẩu từ Mỹ🇺🇸
- Sản xuất tại Đài Loan🇹🇼
- Kích cỡ: D173cm x R62cm x dày 4mm,Cân nặng: 2kg
- Quy cách : 01 thảm (KHÔNG gồm túi đựng thảm hoặc dây cột thảm).

🔆 Đặc điểm chính:

- Độ bám dính cao ngay cả khi người tập đổ mồ hôi (nhờ công nghệ phân tử kín).
- Chất liệu thảm : Cao su tự nhiên, an toàn và thân thiện mội trường (có khả năng tái chế, tái sử dụng). Không chứa PVC, Latex và các chất hoá học độc hại; không sử dụng chất tạo bọt và phẩm màu có hại. Là sản phẩm thân thiện môi trường;
- Công nghệ phân tử kín (closed cell) giúp thảm có khả năng kháng khuẩn.
- Thảm tập Manduka EKo Lite 5mm có cấu tạo 2 lớp: Lớp bề mặt thảm với hoạ tiết sóng nước được gia công theo công nghệ phân tử kín mang lại độ bám tuyệt đối ngay cả khi thảm ướt, lớp đế thảm có kết cấu giống như bọt biển cho khả năng đàn hồi tốt, hỗ trợ tối đa người tập.

♻️ Cách vệ sinh và bảo quản:

- Thảm Cao su thiên nhiên thường có mùi nồng nên khi sử dụng thảm lần đầu nên trải thảm thằng hoặc phơi thảm tại nơi khô thoáng một vài ngày cho bớt mùi. Ngay lập tức không thể hết mùi nhưng bạn đừng lo lắng, mùi thảm sẽ phai dần theo thời gian.
- Sau mỗi lần sử dụng thảm, lau chùi/ vệ sinh thảm bằng khăn vải pha nước ấm, hoặc pha nước với vài giọt tinh dầu thơm hoặc pha nước và giấm theo tỷ lệ 1:1.
- Không giặt thảm bằng máy giặt.
- Không phơi thảm trực tiếp dưới ánh mặt trời dễ làm phai màu thảm.

‼️THÔNG TIN VỀ HÃNG MANDUKA

MANDUKA là một thương hiệu của Mỹ chuyên sản xuất và bán các sản phẩm liên quan đến Yoga. Tên Manduka có nguồn gốc từ tư thế Mandukasana (tư thế con ếch) trong Hatha Yoga Pradipica.
Vào năm 1997, Peter Sterios - một kiến trúc sư trở thành một Yogi, ông đã khám phá ra chiếc thảm màu đen rất đơn giản mà hỗ trợ hoàn hảo cho việc thực hành asana của mình. Do đó ông đã chia sẻ sản phẩm đầy kinh ngạc này với những người khác.

Qua năm tháng, với sự hỗ trợ của các giáo viên và người thực hành yoga trên thảm đã giúp Peter rất nhiều cho việc hình thành nên thương hiệu MANDUKA nổi tiếng và có mặt trên 35 quốc gia trên thế giới.

Hiểu được Yoga không chỉ là sự thực hành trên thảm tập mà còn là cả một lối sống. Manduka đã sản xuất ra các sản phẩm đặt lợi ích của người tập và môi trường lên hàng đầu. Manduka mong muốn từng người thực hành yoga không những tìm được sự bình an trong tâm hồn mà còn bảo vệ được môi trường xung quanh.

#mandukaekolite
#thamyogamanduka
#thamtapyogac