Thảm tập Yoga Relax EC TPE 2 lớp 6mm


₫ 220.000

Sản phẩm Thảm tập Yoga Relax EC TPE 2 lớp 6mm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thảm Tập Yoga Relax Ec Tpe 2 Lớp dày 6mm được sản xuất bằng chất liệu TPE (Thermoplastic Elastomer) từ cao su tự nhiên – là chất liệu cao cấp nhất để chế tạo thảm tập.
Độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực tốt, độ bám cao, chịu nước tốt và kháng khuẩn.
Vật liệu TPE được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, không chứa các phụ gia như toxic, latex hay chlorride; hoàn toàn thân thiện với môi trường (tái sử dụng được) và an toàn khi tiếp xúc với da, gần như không mùi sau vài tuần sử dụng.
Với kết cấu 2 lớp ép thành khối, đảm bảo không bong, tách lớp khi sử dụng cũng như giặt nước thoải mái.
Độ dày 6mm cùng chất liệu TPE của thảm đem lại cho bạn cảm giác êm ái nhất trong khi tập luyện. Chống trơn, chống trượt rất tốt ngay cả khi người tập ra nhiều mồ hôi.
Thời gian sử dụng của thảm khá lâu lên đến vài năm do thảm có khả năng đàn hồi tốt, không bị bẹp hay co lại trong thời gian sử