Thảm tập YoGa Âu Lạc Cao cấp Kèm Túi đựng


₫ 240.000

Sản phẩm Thảm tập YoGa Âu Lạc Cao cấp Kèm Túi đựng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thảm tập Yoga (66x182cm)
Màu Tím - Đỏ - Xanh Lá - Xanh Dương
Với kiểu thiết kế tiện dụng tặng kèm túi đựng , tạo cho bạn sự tiện lợi mỗi lần tập xong có thể cuộn tròn thảm lại gọn gàng và bảo quản hoặc vận chuyển dễ dàng mà không lo vướng víu hay ảnh hưởng đến độ bền của thảm. Túi bọc chuyên dụng cho bạn khoác lên vai mang đi.
* Thảm yoga làm bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp có nhiều ưu thế mạnh hơn các loại thảm vải bông thông thường bởi khả năng không hút ẩm, chống nước hiệu quả, chống bụi và chống cháy an toàn vệ sinh. Các vết bẩn bám vào hoàn toàn dễ lau chùi. Đặc biệt loại chất liệu polyester không bị co giãn khi bạn giặt giũ, chống nhăn và chống kéo dãn, cách nhiệt hiệu quả.
* Thảm tập yoga cao cấp cho người tập cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi tránh đi các sự cố va chạm trầy xước với mặt sàn. Ngoài ra thảm với độ bám dính cao, nên khi tập bạn không lo xê dịch, tiện lợi khi sử dụng bất cứ bề mặt tiếp xúc nào.
* Sản phẩm là dụng cụ hỗ trợ trong nhiều môn thẩm mỹ như yoga, ngồi thiền, tập bóng, cho em bé ngồi ch