Thảm tập Gym Yoga TPE cao cấp Zera 6mm


₫ 369.000

Sản phẩm Thảm tập Gym Yoga TPE cao cấp Zera 6mm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THẢM TẬP GYM YOGA TPE CAO CẤP ZERA GNG 6MM CÓ TÚI ĐỰNG + TẶNG TÚI ĐỰNG THẢM THỜI TRANG là người bạn đồng hành với người tập Yoga, nó giúp bạn tránh đau đớn khi cơ thể trực tiếp tiếp xúc với mặt đất, vừa có tác dụng giữ ấm cho cơ thể. Làm sao lựa chọn một tấm thảm tập Yoga phù hợp là điều rất quan trọng.
1. Kích thước và trọng lượng thảm TPE Chiều dài không thể ngắn hơn chiều cao cơ thể, chiều rộng không thể hẹp hơn vai. Độ dày phải thích hợp, đây là một trong những thông số khiến nhiều bạn phân vân nhất. Thảm càng dày thì độ hỗ trợ càng tốt, phù hợp với những người mới bắt đầu. Để dễ mang theo không nên chọn thảm quá nặng.
2. Tính đàn hồi thảm TPE Dùng tay nắm chặt thảm Yoga, nếu thấy hai tay có thể dễ dàng chạm vào nhau, chứng tỏ thảm quá mềm. Kiểu thảm này dù có dày thì khi cơ thể tiếp xúc với đất cũng thấy đau. Nếu thảm quá cứng, thì da thịt chúng ta dễ bị tổn thương.
3. Độ bằng phẳng thảm TPE Trải bằng tấm thảm, nếu có điểm nào không bằng phẳng, thì khi sử dụng rất dễ bị hư. Nếu có điểm nào bị lồi, thì không thể sửa chữa.
4. Tính chống trơn thảm TPE Trải bằng tấm thảm, dùng lực của bàn tay đẩy mạnh tấm thảm ra trước, nếu thảm hay tay trượt trên nền, đều có nghĩa là tính chống trơn của thảm không tốt. Người sử dụng có thể bị tổn thương trong quá trình luyện tập.
kích thước thảm 175 x 61