Thảm lót du lịch Kiêm Túi Đựng Đồ Chơi cho bé có Dây Rút ĐA NĂNG Dễ Dàng Thu Gom Đồ 150cm KDR-NC100


₫ 99.000

Sản phẩm Thảm lót du lịch Kiêm Túi Đựng Đồ Chơi cho bé có Dây Rút ĐA NĂNG Dễ Dàng Thu Gom Đồ 150cm KDR-NC100 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Thảm Kiêm Túi Đựng Đồ Chơi Dây Rút Dễ Dàng Thu Gom Đồ 150cm
- Chất liệu: vải chống thấm
Màu sắc: xanh, hồng
Dễ dàng giặt sạch với chất liệu chống thấm.
Thích hợp làm tấm lót trải thức ăn dã ngoại, thảm cho bé chơi các loại đồ chơi nhỏ mà không bị làm mất lung tung và ba mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để dọn dẹp. Chỉ cần cầm thảm và rút rồi treo lên , khi nào cho bé chơi thì mang xuống. Rất tiện lợi phải không ạ!
Kích thước: 150x150 cm
Trong cuộc sống bận rộn những lo toan như hiện nay, công việc ở công ty đã khiến bố mẹ luôn đau đầu. Về nhà lại phải tất bật dọn dẹp nhà cửa con cái càng làm thêm những stress cho bạn. Dọn dẹp nhà cửa, đồ chơi các con luôn chiếm một khoảng thời gian không nhỏ của ông bố và bà mẹ.
Thấu hiểu điều đó, Q-STORE tung ra sản phẩm hot thị trường là " Thảm Kiêm Túi Đựng Đồ Chơi Dây Rút Dễ Dàng Thu Gom Đồ 150cm" vừa giúp bé có một sân chơi rộng rãi, sạch sẽ , bé có thể bày biện tất các các đồ chơi từ lớn đến các loại đồ chơi nhỏ nhắn, những loại hạt, bộ xếp hình lego.... mà bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian thu gom chúng. Chưa kể những loại đồ chơi nhỏ sẽ bị lạc mất.
Với thiết kế dây rút tiện dụng, bạn chưa đến 30giay đề rút túi đựng đồ chơi lại và máng chúng lên một cách gọn gàng và ngăn nắp. THẬT TIỆN LỢI ĐÚNG KHÔNG?
Ngòai ra,Thảm còn có thể dùng cho những chuyến dã ngoại ngoài trường thật tiện lợi đúng không nào?
HÃY NHANH TAY SỞ HỮU SẢN PHẨM THÔNG MINH NÀY BA MẸ