Thảm lông thỏ Rex ghép vụn


₫ 400.000

Sản phẩm Thảm lông thỏ Rex ghép vụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Thỏ Rex là giống thỏ có nguồn gốc từ nước Pháp, có bộ lông bông, mềm, cực kì êm ấm.
Sản phẩm được ghép thành miếng lớn từ những mảnh lông thỏ có hình dáng ngẫu nhiên. Tấm ghép lông thỏ có thể sử dụng trong nhiều mục đích như may áo, vỏ gối, bọc đệm, túi xách ...hoặc đơn giản là làm thảm trong nhà, rất êm và mềm mại.
kích thước 110x55cm
Hàng nhà mình là lông thật nên các bạn đừng so sánh giá với mấy cái thảm sợi nilon gắn mác lông thỏ mà tội nghiệp nhé. Về hình dáng thì lông thật ko thể đều như lông giả đc( mỗi con thỏ mỗi khác mà) nhưng về chất lượng êm ấm thì khỏi bàn ạ, chả có lông giả nào ấm bằng lông thật đc đâu,mà càng dùng càng mềm chứ ko như lông giả dùng lâu cứ xơ xác cứng đơ ra ý. Cá nhân mình thấy miếng ghép ngẫu nhiên cũng tạo thành hoa văn rất đẹp và độc đáo.
Hiện mỗi màu chỉ có 1 tấm, bạn nào muốn nhiều hơn thì inbox để mình đặt hàng nhé, hàng sẽ về sau 7 đến 10 ngày.
Khách mua sỉ, mua số lượng lớn vui lòng gọi điện hoặc zalo để lấy giá sỉ : 01257 368 230
Theo dõi shop và page https://www.facebook.com/randomcat.longtho để biết cập nhật hàng về sớm nhất n