Thảm cỏ trải sàn nhà tắm chống trơn trượt 40x60


₫ 60.000

Sản phẩm Thảm cỏ trải sàn nhà tắm chống trơn trượt 40x60 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Thảm cỏ trải sàn nhà tắm
- kích thức 40x60cm
- chất liệu nhựa có nút vú phía dưới chống trơn trượt
- hàng nhập khẩu
- Nhà tắm là không gian đặc biệt nhất trong căn nhà của bạn nếu như bạn muốn sử dụng thảm trải sàn nhà. Vì đây là môi trường thường xuyên ẩm ướt, có độ ẩm cao nên việc đảm bảo an toàn khi đi lại hay di chuyển trong nhà tắm là đều hết sức quan trọng.
Do đó, khi chọn thảm trải sàn nhà tắm bạn cần quan tâm rằng thảm phải được thiết kế chống trơn, chống trượt ở cả 2 mặt. Ở phần đế thì thảm trải sàn phải có phần gai hoặc tạo ma sát để bám vào mặt sàn, giúp cho người di chuyển ở trên không bị trơn dẫn đến ngã. Còn ở phần trên của thảm trải sàn nhà cũng yêu cầu phải chống trơn trượt bằng thiết kế đặc biệt để nếu sàn có bị ướt thì người sử dụng cũng không bị trơn. Việc thảm trải sàn nhà tắm được thiết kế chống trơn trượt đặc biệt quan trọng với trẻ nhỏ vì đây là đối tượng khá hiếu động, hay chạy nhảy nên việc đảm bảo an toàn là điều cực kỳ quan trọng.
khách hàng lấy buôn trên 10 sản phẩm inbox để lấy gi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000