Thạch Ống Đài Loan 3kg


₫ 215.000

Sản phẩm Thạch Ống Đài Loan 3kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thạch có độ dai và mềm, có vị ngọt và hơi đắng của đường nâu, tạo nên một hương vị độc đáo khi sử dụng. Màu nâu đỏ của sản phẩm được bắt nguồn từ nguyên liệu đường nâu có trong thành phần, giúp tạo màu và tạo hương thơm cho thạch.

Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan - xứ sở của các loại trà sữa, bởi vậy mà đem lại hương vị truyền thống thơm ngon nhất.

Sản phẩm được đóng hộp kín, có nắp đậy an toàn, giúp bạn dễ dàng mở ra khi sử dụng và đóng lại khi bảo quản. Với khối lượng lớn lên đến 3kg, bạn hoàn toàn có thể pha được một lượng lớn đồ uống thơm ngon và hấp dẫn.

Vỏ hộp được in nổi các mức khối lượng thạch, giúp bạn dễ dàng biết được số thạch mình còn lại là bao nhiêu.

Thông tin chi tiết:

- Thành phần: Nước, fructose, sữa nhân tạo, tinh bột, trái cây tổng hợp,...

- Xuất xứ: Đài Loan

- Trọng lượng: 3kg

- Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

- Công dụng: Dùng để trang trí bề mặt các loại đồ uống như trà sữa, sinh tố, cà phê, các món đá bào.... hoặc dùng để ăn trực tiếp.

Cách pha trà sữa Ô long uống kèm với Thạch ống thủy tinh đường nâu

Nguyên liệu:

Trà Ô Long: 5g

Nước sôi: 150ml

Bột sữa béo: 20g

Đường: 20g

Cách làm:

Bước 1: Ủ trà với nước sôi trong 10 phút lọc bã trà lấy nước.

Bước 2: Hòa tan nước cốt trà còn nóng với bột sữa béo và đường, sau đó cho thạch ống vào và thưởng thức.

#thachong #thach3q #tranchau3q #gongcha #tranchau3qsoi #tranchausoi #thachthuytinh #thachtraicay #thachso #thachongdailoan #thachdailoan #tranchaudailoan #thachdua #trasua #tranchau #hatthuytinh #gongchadailoa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000