Thạch anh tóc xanh


₫ 450.000

Sản phẩm Thạch anh tóc xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💙💙💙Thạch anh tóc xanh:
- Thạch anh tóc xanh được coi là viên đá của may mắn, tài lộc, đem lại những cơ hội tốt cho người đeo trong công danh, sự nghiệp và kinh doanh. Vào mỗi buổi sáng, dùng thạch anh tóc xanh để vào vùng tim, hít sâu từ 3 đến 5 lần giúp chúng ta tiếp thêm nguồn sinh khí, năng lượng làm tăng chí tiến thủ, tăng sức mạnh ý chí để đương đầu với những khó khăn thách thức, thay đổi cục diện.
- Thạch anh tóc xanh có tác động mạnh đến vùng tim và hệ thống sinh lý nam. Đối với nam giới yếu sinh lý, có thể sử dụng thạch anh tóc xanh để vào huyệt mệnh môn thuộc khu vực luân xa 3, hít sâu và nghĩ đến màu xanh lục hòa vào cơ thể. Trừ trường của actinolit và thạch anh sẽ giúp cung cấp thêm năng lượng làm cân bằng hệ thống sinh lý.
#vongtay #vongtayphongthuy #vongphong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000