🎀Tết đang đến gần , e lại ngoi lên chợ bán #măngsạch quê EM ĐIÊN BIÊN. 👉Măng được làm từ những búp măng non rồi luộc.


₫ 1.380.000

Sản phẩm 🎀Tết đang đến gần , e lại ngoi lên chợ bán #măngsạch quê EM ĐIÊN BIÊN. 👉Măng được làm từ những búp măng non rồi luộc. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎀Tết đang đến gần , e lại ngoi lên chợ bán #măngsạch quê EM ĐIÊN BIÊN.
👉Măng được làm từ những búp măng non rồi luộc lên. Công đoạn làm ra măng cũng thật cầu kỳ. Muốn măng không bị chua thì phải phơi 3- 4 lần dưới cái nắng gắt mùa hè. Măng khô thành phẩm có mùi đặc trưng của măng khô và mùi của nắng, không có mùi lạ, khét của sấy lưu huỳnh.
☘☘Chế biến: cho măng ngâm với nước cho mềm rồi cho vào nồi đun 2- 3 lần là có thể bỏ ra làm các món xào với miến, thịt hay lòng mề hoặc nấu với móng giò cũng rất ngon.
Vì là măng sạch và mới vào vụ nên khi ngâm măng ra rất ít chất màu vàng, chỉ khi luộc thì mới ra màu vàng đậm. Khác hẳn măng bị sấy cùng lưu huỳnh thì khi ngâm chỉ sau tầm 1h là nước măng cực kỳ vàng.
😁😁Măng sạch giá rẻ nên mọi người tranh thủ mua măng về cho cả nhà cùng thưởng thức

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000