Tepp Care - Kem giữ ấm cho bé


₫ 92.000

Sản phẩm Tepp Care - Kem giữ ấm cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TEPP CARE là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé yêu, hoàn toàn KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG HƯƠNG LIỆU, KHÔNG PHỤ GIA.

Công dụng:
- Giữ ấm cho bé.
- Phòng ngừa các chứng bệnh hô hấp cho thai phụ và trẻ em.
- Làm dịu tinh thần, đem đến giấc ngủ ngon.
- Làm dịu các vết dị ứng, trị vết côn trùng cắn và các vết sưng tấy không hở da.
- Đẩy nhanh quá trình liền sẹo.
- Góp phần chống trầm cảm ở phụ nữ có thai.

Thành phần:
Cocoa Butter (Bơ ca cao), Beeswax (Sáp ong), Coconut oil (Dầu dừa), Chamomile extract (Chiết xuất cúc la mã), Tea tree oil (Tinh dầu tràm trà), Chamomile essential (Tinh dầu Cúc La Mã)

--------------------------------
“Tepp là viết tắt của Teppi – tên con trai tôi. Tôi dùng tên con mình để đặt cho sản phẩm này vì con chính là nguồn cảm hứng, động lực để tôi tạo ra nó. Khi cố gắng tìm sản phẩm nào đó để GIỮ ẤM cho con, tôi nhận ra hầu hết đều là hàng xách tay, mang thương hiệu nước ngoài. Tôi chợt nghĩ, "vì sao mẹ Việt không thể làm ra sản phẩm cho em bé Việt?", và tôi đã bắt tay làm hũ kem giữ ấm đầu tiên cho con trai mình. Tôi làm bằng tất cả tình yêu của một người mẹ. Bởi với tôi, con chính là tài sản vô giá. Tepp Care ra đời với lý do đơn giản như thế. Tepp Care là trái tim của người mẹ đong đầy YÊU THƯƠNG và TRÁCH NHIỆM mà chỉ những người làm mẹ mới hiểu được.

Xin cảm ơn vì đã chọn TEPP CARE.”

---- Bảo Quỳnh - người sáng lập thương hiệu Pure Nature