TẾ BÀO GỐC ELDAS EG TOX PROGRAM


₫ 55.000

Sản phẩm TẾ BÀO GỐC ELDAS EG TOX PROGRAM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ở tuổi 25 trở đi là ce mình đã bị xuất hiện những dấu hiệu lão hoá,những nếp nhăn đáng ghét,da nám,lỗ chân lông to,...
TẾ BÀO GỐC ELDAS EG TOX PROGRAM -BÍ QUYẾT TRẺ HOÁ CỦA PHỤ NỮ HÀN
_______________________________
Tế bào gốc Eldas Hàn Quốc đang là một trong những sản phẩm “gây sốt” dành cho phái đẹp với những công dụng tuyệt vời của nó đối với làn da. Eldas cung cấp độ ẩm sâu, giúp trẻ hóa làn da, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, nám tàn nhang, cho làn da trẻ đẹp mịn màng không tì vết.
Sản phẩm làm mưa làm gió thị trường trong suốt thời gian qua, khi mà bạn chỉ cần google là thấy hàng nghìn review về sản phẩm "KỲ DIỆU" này khiến các cô gái Châu Á chao đảo, săn lùng và bổ sung ngay vào bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da của mình.

CÔNG DỤNG:
👉 Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nám da và làm mờ các vết tàn nhang, tăng cường khả năng đàn hồi, thẩm thấu cực nhanh vào sâu bên trong các nang lông nuôi dưỡng giúp da sáng đều và căng mịn.
👉 Phục hồi và tái tạo lại những làn da bị tổn thương như dị ứng, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và giúp da khỏe đep.
👉 Cung cấp đầy đủ độ ẩm vào sâu, ngăn ngừa tình trạng da khô, da sần sùi.
👉 Thành phần EGF kết hợp với Collagen tạo nên Elastin giúp nhanh chóng giải quyết vấn đề xấu trên da, cải thiện sắc tố màu da, tăng cường độ ẩm cho vùng da mềm mại, đồng thời làm căng bề mặt da, phục hồi da bị tổn thương.
👉 Trẻ hóa làn da, cải thiện hiệu quả vùng da bị nếp nhăn và lão hóa trầm trọng, nuôi dưỡng cho làn da được săn chắc và trẻ trung.
👉 Xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời khắc phục da bớt nhạy cảm.
👉 Ngoài ra, tế bào gốc Eldas còn có khả năng làm tăng collagen trên da, hồi phục nhanh chóng làn da bị tổn thương sau khi trải qua các phương pháp trị liệu như lăn kim, laser, se khít các lỗ chân lông, ngăn ngừa tổn thương dị ứng hay mẩn đỏ.

CÁCH SỬ DỤNG:
👏 Rửa sạch mặt, thoa toner để cân bằng độ PH cho da.
👏 Mở nắp lọ và bơm tinh chất Eldas ra tay.
👏 Nhẹ nhàng thoa và kết hợp massage tinh chất đều lên mặt và cổ hoặc có thể dùng cho những vùng da cần chăm sóc khác.
👏 Dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất có thể thẩm thấu sâu vào trong da.
Giá:55k/ống

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000