Tế bào gốc eldas


₫ 110.000

Sản phẩm Tế bào gốc eldas đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Các bạn đã ai nghe về TẾ BÀO GỐC chưa?
Trước mình cũng không biết , nhưng từ đợt mình bán hàng xách tay chị ck mình làm ở spa nhờ mình mua TẾ BÀO GỐC mình mới biết về nó.
Mình xin nói về chút kiến thức ít ỏi về TẾ BÀO GỐC, cụ thể là “Tinh chất cô đặc – tế bào gốc ELDAS”.
"Eo Đát" có cái tên đầy đủ là Eldas Eg Tox Program, nhưng thường được gọi ngắn gọn là tế bào gốc ELDAS, thuộc hãng mỹ phẩm Coréana– một trong những hãng mỹ phẩm high-end hàng đầu Hàn Quốc (Thành lập 15/11/1988, là một trong 10 hãng mỹ phẩm danh tiếng và được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á).

Nếu bạn tìm hiểu sâu hơn 1 chút, thì có thể thấy Coréana là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp với đặc trưng cơ bản là giúp chăm sóc da với những thành phần có khả năng thấm sâu qua lớp biểu bì.

Có thể bạn đã biết, bước vào độ tuổi 25 trở đi, quá trình lão hóa và xuống cấp của làn da chị em mình diễn ra rất nhanh chóng :((

Ở độ tuổi này, lượng collagen bị thiếu hụt sẽ dẫn đến tình trạng da bị sần, hình thành những nếp nhăn ở vùng đuôi mắt và trên trán, đồng thời da mất đi độ đàn hồi vốn có, dễ bị chùng, không được mịn màng như trước. Chính vì lẽ đó, khi bước vào giai đoạn này, bạn không chăm sóc da thì thành bà già nhanh phải biết nhé.

Nếu bạn chỉ sử dụng Essence và kem dưỡng ẩm thì không đủ để duy trì vẻ đẹp của làn da mà phải cần đến sự hỗ trợ của các tinh chất dưỡng da chuyên sâu.

Tinh chất ELDAS thì không phải là Essence hay serum, khi thử lên da bạn sẽ thấy nó chứa lượng dưỡng chất đậm đặc hơn rất nhiều. Tế bào gốc ELDAS được chứa trong các ống ampoule rất tiện gọn và dễ sử dụng.

Dòng tế bào gốc ELDAS có thể giúp bạn cải thiện những vấn đề về da như :

👉🏻Chống lại quá trình lão hóa da
👉🏻Se khít lỗ chân lông
👉🏻Ngăn ngừa tình trạng nám da
👉🏻Làm mờ các vết tàn nhang
👉🏻Tăng cường khả năng đàn hồi
👉🏻Thấm nhanh vào bên trong các nang chân lông
👉🏻Dưỡng cho vùng da sáng đều và căng mịn
💁🏻Đặc biệt quan trọng, em này còn cải thiện được sắc tố màu da, cấp ẩm để da luôn mềm mại, căng bề mặt da và tái tạo vùng da bị tổn thương.

⭐️⭐️⭐️ELDAS được thiết kế dưới dạng hộp gồm 30 ống. Mỗi ống 2ml. Bạn có thể dùng dc 3-4 lần mỗi ống.

Ở Hàn hiện đang giảm giá sâu. Giá gốc là 320.000won (giá bán 7tr200) giảm còn 119.000won ( giá bán 2tr999). 70% lận. ( công xách hàng cao cấp hơi đắt mọi người ạ 300k/ hộp ). Vì vậy đợt này tiện chị mình gửi mua. Mình ôm thêm 2 hộp về vừa để bán vừa để dùng.
Bán lẻ 110k/ ống. Dùng dc 4 lần. Bạn chỉ cần dùng 1-2 ống là cảm nhận dc sự khác biệt.
Các chị của tôi ơi, Phạm Trang, Anh Mai. Chuẩn bị hưởng thụ nha. Hihi

Cam kết hàng xách tay Hàn đủ bill. Nếu hàng giả xin đền

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000