Tẩy trang mắt môi Simple Kind to Eyes Eye Make-up Remover


₫ 160.000

Sản phẩm Tẩy trang mắt môi Simple Kind to Eyes Eye Make-up Remover đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❣️❣️❣️Tẩy trang mắt môi Simple Kind to Eyes Eye Make-up Remover
🍃Dung tích : 125ml
🍃Hãng sx : Simple
💸💸💸Giá : #160k

💕Trang điểm có thể giúp cho các cố gái tươi tắn, trẻ trung và rạng rỡ nhưng bạn phải biết cách tẩy trang để loại bỏ phấn trang điểm đúng cách. Mặc dù nhanh chóng và thuận tiện nhưng giấy tẩy trang có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nó có xu hướng làm da bị khô và gây kích ứng (hầu hết các sản phẩm này đều chứa cồn và làm hại cho da). Và nếu bạn cọ xát cũng như sử dụng chúng trong thời gian dài có thể làm da xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bất kể là loại da gì thì bạn cũng nên làm sạch khuôn mặt của bạn vào mỗi buổi sáng và loại bỏ mọi loại phấn, kem trang điểm dư thừa trước khi đi ngủ vào ban đêm.
💕Các sản phẩm tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt thường khá phổ biến, tuy nhiên những sản phẩm chuyên dụng cho mắt môi thì lại khá hiếm, vì vậy PMshop xin giới thiệu đến các bạn một loại tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi nhé.
💕Đó chính là em nước tẩy trang mắt môi của hãng Simple , hãngmỹ phẩm chăm sóc da số 1 tại Anh, với tiêu chí cam kết các sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu, các sản phẩm đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm để phù hợp đa phần với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm.
💕Đúng như tên gọi, Tẩy trang mắt môi Simple Kind to Eyes Eye Make-up Remover tẩy đi mọi đường kẻ mắt lâu trôi, mọi mascara chống thấm nước, những sắc màu long lanh trên mắt và lấp lánh trên môi cũng đều ra đi theo 1 đường quẹ nhẹ.
💕Với công thức dịu nhẹ giúp tẩy trang dành riêng cho mắt môi của Simple không gây kích ứng trên những vùng da nhạy cảm mà vẫn đảm bảo được khả năng làm sạch hiệu quả, vì thế sẽ không quá
======☀️SUN COSMETIC☀️======
💡Mọi thông tin chi tiết liên hệ :
☎️Call/mess/zalo : 01694594546
🍀Instagram : _suncosmetic_
👛Shopee : phamthao95 (SunCosmetic)
🌀Fb : Phạm Lệ Thảo
🏠Dãy M1- nhà 2 - Khu B Đại học Mỏ Địa Chất- Cổ Nhuế 2- Bắc Từ Liêm- Hà Nội ( Cạnh học viện cảnh sát)
🔆Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm chính hãng 💯 - No Fake
💕Tuyển

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000