Tẩy trang mắt môi chiết xuất Trà Xanh The Faceshop – Phyto powder in lip & eye remover – green tea


₫ 110.000

Sản phẩm Tẩy trang mắt môi chiết xuất Trà Xanh The Faceshop – Phyto powder in lip & eye remover – green tea đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💋Tẩy trang mắt môi chiết xuất Trà Xanh The Faceshop – Phyto powder in lip & eye remover – green tea với chiết xuất từ Trà Xanh sẽ giúp bạn tẩy sạch các lớp makeup hiệu quả, ngay cả lớp trang điểm dày không thấm nước mà vẫn dịu nhẹ cho vùng da mắt môi mong manh nhạy cảm.
Với chiết xuất từ thiên nhiên, rất lành tính, không gây nhờn rít và không kích ứng nên phù hợp với loại mọi da.

💋Tẩy trang cho đôi mắt và đôi môi:
Đôi mắt được bạn trang điểm rất kĩ gồm phấn mắt, kẻ mắt, mascara… Vì thế càng trang điểm đậm thì bạn càng phải tẩy trang cẩn thận. Và bạn lưu ý rằng, phần da ở mắt rất nhạy cảm nên nếu có thể hãy dùng một sản phẩm sữa tẩy trang chuyên dụng cho phần này. Hãy tẩy trang cho mắt theo các bước sau:
(1) Với mắt, bạn cho sữa tẩy trang ra một tờ giấy ăn hoặc bông thấm, áp lên mắt và giữ 1 lát cho mascara mềm ra. Bạn không dùng nước rửa đi vì nếu bạn dùng nước rửa sẽ bị lem ra vùng khác và việc tẩy trang sẽ khó khăn hơn.
(2) Dùng giấy ăn hoặc bông thấm lau nhẹ nhàng theo chiều từ đầu mắt ra ngoài.
(3) Do phần đuôi mắt và đầu mắt được trang điểm đậm nên chú ý tẩy trang kỹ.
💋Môi là vùng da nhạy cảm vì thế khi tẩy trang môi bạn nên dùng loại sữa tẩy trang cho mắt để tẩy cho môi.Thấm dung dịch tẩy trang ra bông tẩy trang rồi chà sạch lớp son trên môi theo hướng vòng tròn kim đồng hồ và ngược lại. Lưu ý không nên chà quá mạnh. Thao tác này không những làm sạch son môi mà còn tăng cường lưu thông máu và tẩy da chết cho môi. Hầu như ngày nào chúng ta cũng ra ngoài với 1 chút son môi cho nên tối về bạn nên nhớ tẩy tr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000