TẨY TẾ BÀO CHẾT MÔI SỦI BỌT UNPA BUBI BUBI LIP


170.000 ₫ 149.000

Sản phẩm TẨY TẾ BÀO CHẾT MÔI SỦI BỌT UNPA BUBI BUBI LIP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 170.000 xuống còn ₫ 149.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TẨY TẾ BÀO CHẾT MÔI SỦI BỌT UNPA BUBI BUBI LIP
- Dung tích: 12 ml
�Unpa Bubi Bubi Lip là giải pháp hoàn hảo để giải quyết các vấn đề về tẩy trang, tẩy chất dơ, chất sừng và tế bào chết cho môi. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, Unpa Bubi Bubi Lip rất dịu nhẹ để bạn có thể sử dụng mỗi ngày, mang lại một đôi môi mềm mịn và hồng hào.
Tại sao bạn nên sử dụng Bubi Bubi Lip?
#1 Khi trên môi có lớp sừng, nếu thoa son sẽ làm đôi môi đang nhám càng thêm nứt nẻ.
#2 Khi trên môi có lớp sừng, nếu thoa son sẽ không lên được màu ưng ý.
#3 Những sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường khác sẽ làm đau rát môi nên không thể sử dụng mỗi ngày được.
#4 Son được thoa trên môi không thể tẩy sạch trong một lần.
Hướng dẫn sử dụng:
#1 Bóp ra một lượng đầy và bôi đều lên môi.

🍁Bubi Bubi Lip có thiết kế hộp nhựa dạng trụ nhỏ gọn với màu hồng xinh xắn, khi sử dụng các cô nàng chỉ cần ấn phần vòi nhấn để đẩy phần gel bên trong ra ngoài rồi thoa đều lên môi. Ngay khi được thoa thành lớp mỏng trên môi, gel sẽ bắt đầu gợn những sủi bọt li ti có chứa AHA thiên nhiên đi sâu vào từng ngóc ngánh bờ môi có tác dụng làm mềm, làm hồng môi tự nhiên.
🍁Sau khoảng 3-5 phút hoạt động, những sủi bong bóng bắt đầu vỡ và tan dần, lúc này các nàng nên sử dụng đầu ngón tay di nhẹ lên môi để tẩy đi những vảy da chết bong tróc. Kết thúc bằng việc lau sạch môi với khăn giấy là các nàng đã có thể ngay lập tức cảm nhận làn môi mềm mại mịn màng, không còn chút dấu hiệu nào của những vảy da chết đáng ghét đã từng đóng chiếm.
#bubilip #bubibu