Tẩy Tế Bào Chết Môi E.L.F. Lip Exfoliator


₫ 80.000

Sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Môi E.L.F. Lip Exfoliator đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍓🍓🍓 Đôi môi bong tróc, sần sùi nhiều tế bào chết khiến bạn mất tự tin khi diện son??? ➡ Vậy tại sao nàng không bắt tay ngay vào công cuộc chăm chút cho đôi môi luôn mềm mượt, hồng hào cùng Tẩy Tế Bào Chết Môi E.L.F. Lip Exfoliator.
✈️ Xuất xứ: Mỹ
💰 Giá bán: 85k/cây 4.4g

🏆 E.L.F. Lip Exfoliator là sản phẩm luôn đạt rate 4.8/5 cao ngất ngưởng trên trang Makeupalley và nhận được nhiều lời khen có cánh từ cô nàng Chang Makeup bởi khả năng chăm sóc môi "đỉnh của đỉnh" đó nha.

💋 Các hạt đường nâu có trong E.L.F. Lip Exfoliator sẽ giúp lấy đi các lớp da chết sần sùi hiệu quả, trả lại cho bạn 1 làn môi xinh tươi, hạn chế tình trạng môi thâm sạm.

💋 Thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính như vitamin E, bơ hạt mỡ, chiết xuất trong quả lê, quả nho, hạt dầu jojoba và sáp Copernicia Cerifera có trong sản phẩm có tác dụng dưỡng môi, kích thích sản sinh tế bào mới, đem lại sức sống cho đôi môi căng tràn sức sống.

💋 Thiết kế độc đáo, vuông vức như một thỏi son, cùng tone màu đen, vỏ nhám mạnh mẽ, cầm khá chắc tay. Đầu son được vát nhọn, rất phù hợp với đường cong của môi nên giúp việc tẩy da chết cũng dễ dàng hơn.

💋 Tưởng tượng xem đôi môi sau khi tẩy da chết không những mềm mượt và “tươi không cần tưới” mà còn thoang thoảng hương thơm dễ chịu nữa thì tuyệt cú mèo luôn các nàng nhỉ.

➡ Các cô nàng nhớ chăm tẩy tế bào chết môi đều đặn để làn môi khỏe mạnh và rạng rỡ nhé.

📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Làm ẩm môi, sau đó dùng sản phẩm di chuyển nhẹ nhàng trên môi theo hình xoắn ốc.
- Sau khi đã cảm nhận tế bào chết đã được lấy đi hoàn toàn, dùng bông ẩm lau nhẹ trên môi, rồi rửa lại bằng nước ấm.
- Dùng son dưỡng môi ngay sau khi tẩy tế bào chết nhé!
- 1 tuần dùng từ 2 – 3 lần.
- Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh nguồn nhiệt hoặc môi trường qu