Tẩy tế bào chết MILK PLUS Body Lotion 100ml


₫ 175.000

Sản phẩm Tẩy tế bào chết MILK PLUS Body Lotion 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– Xuất xứ: Thái Lan
– Thể tích: 100ml

Tẩy tế bào chết và làm trắng Beauty Buffet Scentio Milk Plus Skin Refining & Whitening Scrub- 100ml tăng cường quá trình tẩy tế bào chết và thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào da mới khỏe mạnh trong khi sữa và các chiết xuất thảo dược giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn, để lại làn da rạng rỡ và mềm mại khi chạm vào.

Beauty Buffet Scentio Milk Plus chứa tinh chất sữa, chiết xuất từ thảo dược, protein trypsin và BHA trái cây tự nhiên (axit hydroxyl beta). các BHA tự nhiên và protein trypsin tăng cường quá trình tẩy tế bào chết, unclogs lỗ chân lông của da, thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào da mới khỏe mạnh và giúp phòng ngừa sự hình thành của mụn trứng cá, trong khi bản chất sữa và chiết xuất thảo dược dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn để nó sáng hơn và nhẹ nhàng hơn.

 Cách dùng:

Rửa mặt tẩy trang sạch sẽ, để da vừa khô còn chút ẩm (không để quá khô). Apply một ít gel tẩy từng vùng một. Sau khi gel vón cục, ad chỉ phủi các cục vón đi & không rửa lại vì muốn cho chất được thấm vào da. Quan sát hay sờ, bạn sẽ thấy trên da mình có 1 lớp bóng & ẩm mịn nhé.

 Mẹo nhỏ: sản phẩm cũng có thể dùng để tẩy đi vùng thâm dưới cánh tay hay bẹn nha. Tuy không thấy trắng liền nhưng dùng thường xuyên, bạn sẽ thấy được hiệu quả của sản phẩm mà Cure không thể làm được việc này nghe

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000