Tẩy tế bào chết hoá học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid


290.000 ₫ 270.000

Sản phẩm Tẩy tế bào chết hoá học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 290.000 xuống còn ₫ 270.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dung dịch tẩy da chết Cosrx AHA 7 White head power liquid

❤️AHA của Cosrx là một trong các sản phẩm tẩy da chết hoá học được yêu thích tại Hàn Quốc nhờ thành phần tự nhiên và hiệu quả cao.
❤️AHA phù hợp với các bạn có vấn đề trên bề mặt da như mụn ẩn, mụn đầu trắng, da khô, vết thâm, da nhăn, không đều màu. Giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng và khoẻ mạnh.

✅Công dụng:
➖AHA là một nhóm các A-xít gốc nước tự nhiên được chiết xuất từ thực phẩm, AHA khi được sử dụng trong kem dưỡng da, hay các sản phẩm làm đẹp nói chung, dùng để tẩy tế bào chết, hỗ trợ trong việc làm giảm và ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm mụn, sẹo mụn, xoá các vết nhăn li ti, làm căng và mịn da.
➖AHA loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết ở biểu bì bằng cách can thiệp ion giữa các tế bào, do đó các lớp tế bào thô, xỉn trên bề mặt da được bong ra. Ngoài ra AHA còn giúp da láng mịn và ẩm mượt bằng cách giúp các tế bào hấp thụ nước nhanh và hiệu quả hơn, vì thế AHA còn là một thành phần đắc lực trong việc giảm khô da.
➖AHA giúp bảo vệ và tăng cường sự phát triển và độ dày của biểu bì, nâng cao chất lượng của các sợi elastin và collagen.

✅Cách dùng:
- Sử dụng sau bước toner
- Apply lên mặt rồi để 15-20p cho AHA hoạt động sau đó mới đến các bước dưỡng tiếp theo
- Dùng 1-2 lần/ tuần khi mới bắt đầu, khi da đã quen thì tăng lên dần theo tình trạng của da

🔺Lưu ý:
- Khi mới dùng những lần đầu sẽ có tình trạng châm chích, tình trạng này sẽ giảm dần vào những lần sau, mức độ thì tuỳ mỗi người.
- Nhớ luôn dùng kem chống nắng vào ban ngày nhé!
- Nếu dùng chung với BHA thì nên dùng cách ngày hoặc các nhau ít nhát 30p, luôn theo dõi tình trạn